Hãng xe máy khác

Aprilia RSV4 Xtrenta ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 100 xe

Aprilia RSV4 gây chú ý khi vừa bổ sung phiên bản Xtrenta dành riêng cho đường đua được phát triển bởi Noale Racing Department. RSV4 Xtrenta ứng dụng nhiều công nghệ của chiếc RS-GP dùng trong giải đua MotoGP.

Aprilia RSV4 Xtrenta


Cụ thể, bao phủ chiếc xe là màu sơn lấy cảm hứng từ chiếc xe đua thể thức 125 cc của Aprilia Racing năm 1992. Chặng đua Austrian GP diễn ra ngày 21/8 cũng chứng kiến màu sơn này trên chiếc xe của tay đua Lorenzo Savadori.

Đầu xe của Aprilia RSV4 Xtrenta


Trang bị bộ quây gió nguyên bản nay đã được thay bằng loại carbon do PAN Compositi sản xuất. Cánh gió trước có sự tinh chỉnh giúp tạo nhiều lực nén xuống đường hơn, đồng thời giảm lực cản.

Phanh trên Aprilia RSV4 Xtrenta


Hệ thống treo Ohlins trên mẫu mô tô này được phát triển bởi Andreani và các kỹ sư của đội Aprilia MotoGP. Dàn phanh trước kết hợp giữa kẹp phanh Brembo GP4-MS và đĩa phanh T-drive 330 mm.

Aprilia RSV4 Xtrenta có thiết bị “The Spoon”


Thiết bị "The Spoon" cũng xuất hiện trên RSV4 Xtrenta. Trang bị này xuất hiện lần đầu tiên vào tại chặng Qatar 2019 trên chiếc Desmosedici của đội Ducati.

Ống xả của Aprilia RSV4 Xtrenta


Aprilia RSV4 Xtrenta trang bị ống xả titan đi kèm cùng bộ giảm thanh SC Racing được phát triển bởi bộ phận MotoGP của hãng. Bên cạnh đó, thương hiệu Italy cũng sẽ sớm mở bán hệ thống xả titan hoàn toàn dưới dạng tùy chọn.

Đuôi xe của Aprilia RSV4 Xtrenta


Mặc dù có sức mạnh lên đến 230 mã lực tuy nhiên Aprilia RSV4 Xtrenta chỉ nặng 166 kg. So với RSV4 Factory, mẫu xe này mạnh hơn 13 mã lực và nhẹ hơn 14 kg. Chỉ có 100 chiếc Aprilia RSV4 Xtrenta được sản xuất trên toàn cầu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Lần đầu thấy mô tô màu tím, ấn tượng thật 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục