Xe đạp

Audi và nhà sản xuất Ý Fantic ra mắt xe đạp leo núi điện giá 240 triệu đồng


Audi đang hướng nhiều hơn vào lĩnh vực xe đua thể thao với việc ra mắt chiếc xe đạp leo núi mới nhất của mình. Xe đua điện Audi RS Q e-tron Dakar được quảng cáo là “ xe địa hình đỉnh cao ”, kết hợp hành trình của hệ thống treo 180 mm, nghĩa là mức độ chuyển động của phuộc treo, với lốp xe được thiết kế đặc biệt.

Đây là mẫu sản phẩm điện mới nhất trong danh mục của Audi, công ty đã hợp tác với nhà sản xuất xe máy Fantic của Ý. Với khung được thiết kế từ nhôm nhẹ, người lái có khả năng di chuyển xe đạp của mình phù hợp với địa hình đá. Nằm bên trong khung là bộ pin Fantic Integra 36-Volt, cung cấp năng lượng cho mô-tơ mô-men xoắn 90Nm. Một màn hình kỹ thuật số trên tay lái sẽ cho biết tình trạng pin và tốc độ.

Chiếc xe đạp cung cấp bốn cấp độ hỗ trợ điện khác nhau, tùy thuộc vào lượng điện năng mà người lái cần. Eco mang lại hiệu quả tối đa, trong khi Tour có nghĩa là tăng điện nhẹ. Sport nâng tầm cho đạp xe thể thao, trong khi Boost mạnh mẽ nhất, được thiết kế cho các tuyến đường đồi núi.

Ông Andrew Doyle, Giám đốc Audi Vương quốc Anh cho biết: “Tại Audi, chúng tôi đã mạnh dạn cam kết trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp phương tiện di chuyển cao cấp bền vững. “Chiếc xe đạp leo núi điện Audi hợp tác với Fantic là một ví dụ tuyệt vời khác về cách chúng tôi có thể mở rộng khả năng cung cấp phương tiện di chuyển của mình cho khách hàng, vượt ra ngoài những mẫu xe từng đoạt giải thưởng mà họ lái.”

Tay đua Audi RS Q e-tron Dakar có ba kích cỡ và có giá 10.131 USD (8.499 GBP) tương đương 240 triệu đồng . Những người quan tâm đến việc mua xe đạp có thể tìm thêm thông tin trực tuyến.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục