Piaggio

Bản độ 700 triệu đồng của Vespa Sprint tại Bình Dương

Vespa Sprint độ 700 triệu

Vespa Sprint là mẫu xe quen thuộc với những người đam mê thương hiệu Italy, đặc biệt là giới trẻ. Người chơi Vespa ít khi sử dụng một chiếc xe nguyên bản, thay vào đó là những nâng cấp để tạo điểm nhấn và nét riêng cho "xế cưng".

Chiếc xe này là một trong những điểm nhấn tại sự kiện diễn ra cuối tuần tại Bình Dương. Thiết kế tổng thể của dòng Sprint vẫn được giữ nguyên, chủ xe chỉ thay đổi các trang bị nguyên bản thành loại cao cấp hơn.

Chóa đèn chính được bổ sung thêm dải đèn định vị tạo hình chữ V đối xứng. Thay đổi này giúp phần đầu xe nổi bật hơn khi di chuyển vào ban ngày.

"Dàn chân" có thể xem là nơi tiêu tốn của chủ nhân nhiều tiền nhất. Giảm xóc trước và sau được nâng cấp lên loại Ohlins. Hệ thống phanh đến từ thương hiệu Ohlins.
Bộ mâm cũng được thay mới bằng loại CNC màu nhôm nổi bật.
Phía trên tay lái, cụm nút nhấn được thay thế bằng loại mới với nhiều nút chức năng hơn. Cặp tay phanh dùng loại Brembo tương tự kẹp phanh phía dưới.


Đồng hồ SIP là trang bị gần như không thể thiếu trên các bản độ của Vespa Sprint.

Chủ nhân chiếc xe cho biết anh mất khoảng 2 năm để hoàn thiện bản độ. Tổng chi phí cho chiếc Vespa Sprint này được anh tiết lộ khoảng 700 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
có ai thấy xấu giống em ko, đặc biệt là quả chữ dán đuôi xe và mâm xe 😁


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục