Hyundai

Bắt gặp Hyundai Sonata Facelift 2024 không ngụy trang với thanh đèn pha kiểu Kona

Hyundai Sonata mẫu sedan danh tiếng một thời của Hyundai hiện là mẫu xe đang có doanh số sụt giảm mạnh. Các báo cáo từ Hàn Quốc cho thấy mẫu sedan nổi tiếng một thời sẽ không được đổi mới sau khi mẫu xe thế hệ thứ bảy này ngừng hoạt động, nhưng trước khi nó ra mắt thị trường, chỉ còn thời gian cho một thiết kế lại cuối cùng và đặc biệt.

Nhờ một số diễn đàn Hàn Quốc như Bobaedream, một vài hình ảnh của Hyundai Sonata không ngụy trang đang được quay cho một quảng cáo. Tuy nhiên, những hình ảnh này xác nhận rằng Hyundai Sonata facelift 2024 sẽ có một phiên bản trang bị dải đèn LED mỏng , rộng hết cỡnhư đã thấy trên mẫu minivan Kona , Grandeur và Staria mới.

Dải hẹp chạy ngang mũi Sonata bên dưới mép mui xe và ngang qua cả hai chắn bùn chỉ là đèn chạy ban ngày; đèn pha thực được giấu bên trong các hốc tối màu của cản ở hai bên của lưới tản nhiệt hình lục giác.



Gương chiếu hậu có màu tương phản và phần nhựa đen mở rộng lớn ở lưới tản nhiệt cho thấy chiếc Sonata này phải ở dạng N-Line, và nó chắc chắn trông cứng cáp hơn nhiều so với chiếc xe nhàm chán cuối cùng hiện đang được cung cấp tại các phòng trưng bày của Hyundai ở Hoa Kỳ. Hình ảnh thứ hai cho thấy phần đuôi của chiếc xe được xem trong hồ sơ cho thấy có một số thay đổi đang diễn ra ở phía sau, có khả năng bao gồm khu vực đèn/phản quang được mở rộng bên dưới mép đá của nắp cốp.



Nếu Sonata facelift vẫn sử dụng dòng động cơ hiện tại, những chiếc xe cơ sở sẽ đi kèm với động cơ 2,5 lít 191 mã lực (194 PS) hoặc động cơ tăng áp 1,6 lít 180 mã lực (183 PS), để lại động cơ tăng áp 290 mã lực (294 PS) 2,5 cho đầu tàu N-Line.
Phiên bản trưng bày với thiết kế cũ của Hyundai Sonata


Hyundai Sonata là một trong những mẫu xe sedan truyền thống gặp khó khăn khi công chúng chuyển tình cảm sang SUV. Năm 2012, năm tốt nhất của mẫu xe này, Hyundai đã bán được hơn 230.000 chiếc Sonata, nhưng năm ngoái con số này đã giảm xuống dưới 60.000.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục