Hãng xe ôtô khác

Bentley cổ 50 năm tuổi bỏ xó được bán giá 1,7 tỷ đồng


Chiếc xe Bentley cổ đời 1935 từng được mua mới bởi thương gia giàu có người Úc Philip Bushell. Mẫu xe từng 1 thời là tượng đài với thiết kế cổ điển, đèn pha tròn, tản nhiệt 2 bên và mui xe dài.

Chiếc Bentley sau này được rao bán tại một gara ở Shaftesbury, Dorset (Anh) và một nông dân địa phương James Young đã trả 1.050 bảng Anh (hơn 30 triệu đồng) để sở hữu nó. Sau đó, xe được lưu giữ trong nhà kho và bỏ không ở đó từ năm 1968 cho đến khi một cơn bão làm hư hại mái nhà kho vào năm ngoái.
Chiếc Bentley bị vứt xó trong nhà kho từ năm 1968. (Ảnh: Bournemouth News)

Sợ rằng chiếc xe sẽ xấu đi trong tình trạng lộ thiên nên người thân trong gia đình James Young quyết định đem xe ra đấu giá. Thật bất ngờ là chiếc Bentley bị vứt xó suốt 50 năm trong nhà kho đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của giới đam mê xe cổ, bất chấp việc sửa chữa nó sẽ phải tốn rất nhiều tiền. 
Qua nhiều năm, chiếc xe cổ phủ đầy bụi bẩn. (Ảnh: Bournemouth News)

Cuối cùng, chiếc Bentley đã được bán với giá 58.000 bảng Anh (tương đương 1,7 tỷ đồng). Cộng thêm các khoản phí, chiếc xe có giá tổng cộng 60.000 bảng Anh (khoảng 1,76 tỷ đồng). Không những thế, người ta ước tính rằng chủ sở hữu mới sẽ phải chi 100.000 bảng Anh (2,9 tỷ đồng) để khôi phục lại vẻ hào nhoáng của nó trước đây.
Mẫu Bentley huyền thoại 50 năm tuổi bên chủ sở hữu
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục