Hãng xe ôtô khác

Bentley Mulsanne của Nữ hoàng Elizabeth II được bán với giá hơn 6,3 tỷ

Trong bài là chiếc Bentley Mulsanne của nữ hoàng Elizabeth II sử dụng từ năm 2012. Đây là chiếc xe đã đi cùng bà trong lễ kỷ niệm 60 năm tại vị, cùng với cuộc gặp mặt đầu tiên của bà với thủ tướng Anh David Cameron.

Bentley Mulsanne
Thân xe Bentley Mulsanne


Mặc dù là xe của một người có tầm ảnh hưởng lớn nhưng vẻ bề ngoài của xe khá giản dị khi không có điểm gì đặc biệt so với những chiếc khác cùng dòng.

Mâm xe Bentley Mulsanne


Ngoại thất xe ấn tượng bởi bộ mâm 21 inch bằng hợp kim nhôm, tuy nhiên đây cũng chỉ là một trong số nhiều tùy chọn của dòng Mulsanne.

Hông xe Bentley Mulsanne


Thân xe được sơn toàn bộ bằng màu xanh lục cực tối "British Racing Green". Đây được coi là màu "truyền thống" của xe Anh nói chung và xe đua Anh nói riêng.

Khoang lái của Bentley Mulsanne


Về nội thất , bên trong cabin xe được bọc da và thảm lông màu kem tinh khôi, kèm theo các chi tiết ốp gỗ Walnut Burr đẳng cấp.

Hàng ghế sau của Bentley Mulsanne


Chiếc xe được trang bị bàn gấp và gương trang điểm cho hàng ghế sau - vị trí ngồi của Nữ hoàng cùng các nhân vật quan trọng.

Nội thất của Bentley Mulsanne


Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 6,75 lít V8 với công suất tối đa 505 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 1020 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền qua hộp số tự động 8 cấp.

Cản trước của Bentley Mulsanne


Chiếc Mulsanne đã đi cùng Nữ hoàng Elizabeth II qua khoảng hơn 8000 km chỉ trong vòng 1 năm. Hiện tại, công-tơ-mét của chiếc xe mới đạt 9376 km.

Đuôi xe Bentley Mulsanne


Hiện chiếc Bentley Mulsanne được rao bán tại Surrey, Anh với giá khá "hợp lý" 199.850 Bảng Anh (tương đương 6,3 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục