Hãng xe ôtô khác

Brabus tung bản nâng cấp dành cho mẫu xe điện hiệu suất cao Porsche Taycan Turbo S

Hãng độ Brabus vừa bổ sung một bản nâng cấp dành cho Porsche Taycan Turbo S nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ thể thao cho xe, chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Theo đó, Taycan nhận được nhiều chi tiết ốp sợi carbon nhằm tăng tính khí động học của chiếc xe tại cản trước, ốp hông…

Cản trước của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus
Mâm xe của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Điểm nổi bật trên xe còn có mâm đúc Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” kích thước 22 inch, đi cùng kẹp phanh màu xanh chuối.

Cản sau của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Ở khu vực đuôi xe, cản sau của mẫu xe thể thao này được làm mới với khuếch tán gió kích thước lớn hơn và cánh gió cố định. Cả 2 chi tiết này đều được chế tác từ sợi carbon.

Thân xe của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Bản độ nhận được hệ thống treo khí nén Brabus Ride Control Module, khoảng sáng gầm xe có thể hạ thấp thêm 20 mm, giúp hạ trọng tâm của xe cũng như tăng độ bám đường.

Khoang nội thất của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Khám phá khoang nội thất , Porsche Taycan dùng tông màu đen - xanh tại nhiều vị trí như ghế thể thao, vô lăng, bảng taplo, tapi cửa, bàn đạp ga thắng…

Ghế ngồi trên Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Tựa lưng ghế được may họa tiết hình quả trám. Các chi tiết trang trí sử dụng những chất liệu cao cấp như sợi carbon, viền hợp kim nhôm và trần xe may bằng Alcantara.

Vô-lăng của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Điểm sáng ở khoang lái phải kể đến là vô lăng thể thao GT đa chức năng kết hợp cùng gói Sport Chrono tiêu chuẩn cho phép người lái có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng vận hành.

Khoang hành lí của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Porsche Taycan Turbo S có dung tích khoang hành lý trước và sau lần lượt là 81L và 336L. Không gian phía sau có thể mở rộng bằng việc gập lưng ghế xuống.

Porsche Taycan Turbo S trang bị 2 động cơ điện cùng hệ dẫn động 4 bánh


Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu xe thể thao Porsche. Mang đến sức mạnh cho Taycan Turbo S là 2 động cơ điện cùng hệ dẫn động 4 bánh .

Porsche Taycan Turbo S mạnh 625 mã lực


Cung cấp năng lượng là bộ pin điện 93,4 kWh, xe có công suất thường trực tối đa 625 mã lực. Khi sử dụng Launch Control, sức mạnh có thể lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

Porsche Taycan Turbo S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 260 km/h. Xe trang bị hộp số 2 cấp được bố trí tại cầu sau giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành cũng như đảm bảo khả năng dự trữ năng lượng hiệu quả.

Đuôi xe của Porsche Taycan Turbo S bản độ Brabus


Giá của bản nâng cấp dành cho Porsche Taycan Turbo S vẫn chưa được Brabus tiết lộ. Hiện tại nước ta, Porsche Taycan Turbo S đang được phân phối chính hãng với mức giá khởi điểm hơn 8 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục