Hãng xe ôtô khác

Cadillac Escalade thay đổi ngoại hình với gói độ carbon từ Larte Design

Là mẫu SUV hạng sang nổi tiếng thế giới, thế hệ mới của Cadillac Escalade có những thay đổi rõ rệt so với đời xe trước nhưng vẫn tiếp tục kế thừa hình dáng cao lớn đặc trưng.

Escalade đã có bộ bodykit mới với tông màu tối đến từ Larte Design, vẻ ngoài mới này được làm từ sợi carbon. Gói độ có tên gọi Esthete mang đến cho mẫu SUV sang trọng một vẻ ngoài hầm hố, cá tính hơn trước.

Cadillac Escalade
Đầu xe Cadillac Escalade


Gây chú ý ở ngoại thất là bộ vành 24 inch đa chấu, tuy không bóng bẩy như bộ vành nguyên bản 22 inch nhưng bộ vành mới rất hợp với kiểu dáng cao lớn của Cadillac Escalade. Lưới tản nhiệt phía trước được bọc thêm các chi tiết thanh ngang, ốp vòm bánh xe cũng được làm từ sợi carbon.

Bước đến phía sau, Larte Design bố trí một cánh gió trên nóc. Bộ cản mới cùng 4 ống xả đặt làm riêng sẽ thay thế cho cản sau nguyên bản.

Hông xe Cadillac Escalade
Đuôi xe Cadillac Escalade


Bên cạnh động cơ xăng quen thuộc 6.2L, Cadillac Escalde còn được sở hữu động cơ diesel 3.0L công suất 277 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Nhờ kích thước cao lớn, ngoại hình hầm hố mẫu SUV này cũng được rất nhiều người chơi xe ở Việt Nam ưa chuộng. Phiên bản mới được nhập khẩu thông qua các đại lý tư nhân với mức giá trên 8 tỷ đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
NHìn cái xe bề thế ghê, đúng chất xe đại gia


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục