Hãng xe ôtô khác

Cận cảnh ô tô điện MG Mulan 2022 với giá chưa đến 700 triệu đồng

Vừa qua, MG đã trình làng mẫu xe Mulan thông qua sự kiện ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Đồng thời, hãng cũng đã công bố những hình ảnh chi tiết về mẫu xe này.

MG Mulan 2022


Mẫu xe chạy điện MG Mulan có thiết kế theo phong cách hatchback và sẽ được bán tại nhiều thị trường trên thế giới, bao gồm cả châu Âu. Theo MG, Mulan trên thực tế sẽ là mẫu xe toàn cầu đúng nghĩa đầu tiên của hãng.

Tên gọi Mulan được bắt nguồn từ nhân vật nữ anh hùng Mộc Lan trong truyền thuyết dân gian của Trung Quốc. Hãng MG chọn cái tên này nhằm thể hiện sức mạnh và tinh thần sẵn sàng đột phá của mẫu xe mới.

Đèn pha của MG Mulan 2022


MG Mulan được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Nebula do công ty mẹ SAIC chế tạo. Qua đó, xe có chiều dài 4.287 mm, chiều rộng 1.836 mm, chiều cao 1.516 mm và chiều dài cơ sở 2.705 mm. Với chiều dài cơ sở này, MG Mulan sẽ được định vị trong phân khúc hatchback hạng C.

Mâm xe của MG Mulan 2022


Về ngoại hình, Mulan 2022 mang luồng gió thể thao đầy khỏe khoắn hướng đến giới trẻ. Phần đầu xe nhận được đèn pha hình tam giác sắc sảo, 2 khe gió cỡ lớn tích hợp đèn sương mù trước nằm dọc và hốc gió trung tâm hình lục giác khá rộng. Tuy nhiên, thiết kế đầu xe của tân binh nhà MG lại bị đánh giá là trông khá giống Lamborghini Urus.

Trong khi đó hai bên sườn xe là nơi những đường dập gân sắc sảo thể hiện giá trị, nóc dốc dần về phía sau theo phong cách coupe và bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu kép, sơn phối 2 màu thể thao. Vành đi với lốp Continental có kích thước 215/50 R17.

Đèn hậu của MG Mulan 2022


Đuôi xe của Mulan 2022 trang bị cụm đèn hậu hình chữ "Y" nối liền với nhau và tấm ốp giả bộ khuếch tán gió dưới cản va. 2 cánh gió mui tách rời cũng là điểm nhấn đáng chú ý của mẫu xe hatchback thuần điện này.

Nội thất của mẫu xe này vẫn chưa được hãng bật mí. Chỉ biết rằng nóc hoàn toàn bằng kính sẽ mang đến không gian nội thất thoáng đãng cho người ngồi bên trong.

Đuôi xe của MG Mulan 2022


Sức mạnh của MG Mulan 2022 đến từ mô-tơ điện do UAES - liên doanh của Zoomlion và Bosch - sản xuất. Với công suất tối đa 150 kW (khoảng 204 mã lực), mô-tơ điện nằm trên cầu sau cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,8 giây. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hệ thống treo 5 liên kết phía sau.

Khách hàng “chốt đơn” MG Mulan sẽ có 3 tùy chọn pin do Ningde E-CON Power System sản xuất với dung lượng 51 kWh, 64 kWh và 77 kWh. Nhờ đó, mẫu ô tô điện này có phạm vi di chuyển lần lượt là 400 km, 500 km và 600 km. Đặc biệt, người dùng có thể đổi pin cho xe để tiết kiệm thời gian sạc.

Thân xe của MG Mulan 2022


Giá bán của MG Mulan 2022 vẫn chưa được bật mí. Hãng xe cho biết nó sẽ có giá dưới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Khi mua MG Mulan mới, khách hàng Trung Quốc có thể chọn 1 trong 6 màu sơn ngoại thất là xanh lá, trắng, bạc, đỏ, xám và xanh dương.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
MG có mấy màu sơn nhìn ấn tượng thật.
Kiểu dáng đẹp, trang bị ổn. Chỉ cần giá phù hợp với hãng xe Tàu là bán chạy ngay


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục