Hãng xe ôtô khác

Cận cảnh Porsche Cayenne xuất hiện tại sự kiện đua off-road ở Việt Nam

Vừa qua tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện đua off-road và nổi bật nhất phải kể đến sự góp mặt của một chiếc Porsche Cayenne .

Porsche Cayenne


Cụ thể, chiếc Porsche Cayenne tham dự giải đua thuộc đời 2009, phiên bản GTS. Theo chia sẻ từ anh Nguyễn Đức Duy (trưởng đội off-road SUM): "Mang một chiếc Porsche tham dự giải off-road là điều trước giờ chưa ai thực hiện. Tuy nhiên chiếc xe cho khả năng off-road khá tốt nhờ sự hỗ trợ của nhiều hệ thống điện tử".

Đèn pha của Porsche Cayenne


Bao phủ chiếc xe là tone màu trắng/xanh dạ quang đầy ấn tượng. Nhiều chi tiết như đèn pha hay hông xe cũng được phủ màu sơn xanh tạo điểm nhấn.

Mâm xe của Porsche Cayenne


Sườn xe trang bị la-zăng 21 inch nguyên bản được thay bằng mâm 18 inch cũng đến từ thương hiệu Porsche. Bộ lốp bọc bên ngoài chuyển sang loại địa hình AT có kích cỡ 265/60.

Đuôi xe của Porsche Cayenne


Đuôi xe đã loại bỏ phần cản sau nhằm giúp góc thoát của xe được tăng thêm.

Vô-lăng của Porsche Cayenne


Anh Duy cho biết toàn bộ khoang lái được giữ nguyên như khi vừa xuất xưởng. "Đây là giải đua đầu tiên tham dự nên chiếc xe vẫn chưa có quá nhiều nâng cấp", anh Duy nói.

Cần chuyển chế độ lái trên Porsche Cayenne


Cayenne GTS nguyên bản đã có những trang bị hỗ trợ việc off-road như treo khí nén với khả năng nâng hạ gầm, hệ thống cân bằng PSM, khóa vi sai điện tử…

Động cơ của Porsche Cayenne


Sức mạnh vẫn đến từ động cơ V8 4.8L , sản sinh công suất 405 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Cần số của Porsche Cayenne


Anh Duy chia sẻ thêm chiếc Porsche Cayenne GTS có thể thực hiện được những gì xe khác làm tham dự off-road làm được, tuy nhiên thành tích của chiếc xe không đạt như kỳ vọng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục