Hyundai

Chi tiết Hyundai Creta bản Cao cấp với giá 730 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Creta được xem là đối thủ của Kia Seltos tại thị trường nước ta. Trong bài là chiếc Creta thuộc bản Cao cấp, hướng đến tệp khách hàng thích một chiếc xe trang bị “full option”.

Hyundai Creta Cao cấp
Đuôi xe của Hyundai Creta Cao cấp


Ngoại hình của phiên bản Cao cấp và Đặc biệt không có sự khác biệt. Trong khi đó 2 phiên bản này có nhiều điểm khác nhau về nội thất.

Về kích thước , Creta khá tương đồng với đối thủ Seltos . Tuy nhiên, Hyundai Creta sở hữu khoảng sáng gầm 200 mm, tốt hơn 10 mm so với Seltos .

Đèn pha của Hyundai Creta Cao cấp


Phần đầu xe Hyundai Creta Cao cấp nhận được đèn chiếu sáng LED, tuy nhiên đèn báo rẽ vẫn dùng bóng halogen, thiết kế đèn LED định vị ẩn vào lưới tản nhiệt.

Mâm xe của Hyundai Creta Cao cấp


Tất cả các phiên bản của mẫu SUV thuộc Hyundai đều trang bị bộ la-zăng kích cỡ 17 inch, tuy nhiên bản Đặc biệt và Cao cấp nhỉnh hơn với thiết kế 2 tone màu.

Đèn hậu của Hyundai Creta Cao cấp


Đuôi xe không gắn tên phiên bản mà chỉ có logo Hyundai và tên xe đặt giữa. Thiết kế đèn hậu khá rối mắt và không ăn nhập với thiết kế tổng thể của xe là điểm trừ của Creta.

Hông xe của Hyundai Creta Cao cấp


Trang bị bên ngoài của Creta không có gì khác biệt với Seltos , tuy nhiên xe thiếu tính năng nhớ vị trí gương chiếu hậu.

Nội thất của Hyundai Creta Cao cấp


Nội thất của Hyundai Creta Cao cấp được trang bị khá đầy đủ và bắt mắt. Tuy nhiên, ghế lái vẫn là loại chỉnh cơ. Hàng ghế phía trên tích hợp sưởi và làm mát. Trong khi hàng ghế thứ hai mang đến sự thoải mái cho 2 người lớn ngồi. Khoang lái của Creta cung cấp góc nhìn thoáng cho người lái, với cột A được thiết kế khá gọn gàng.

Màn hình tốc độ của Hyundai Creta Cao cấp


Trên phiên bản Cao cấp này lắp đặt màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn kích cỡ 10,25 inch. Hai phiên bản thấp hơn có cụm đồng hồ tốc độ kết hợp dạng cơ và màn hình 3,5 inch đặt giữa.

Vô-lăng của Hyundai Creta Cao cấp


Bên cạnh hệ thống ga tự động, phiên bản này có thêm tính năng thiết lập giới hạn tốc độ MSLA.

Màn hình của Hyundai Creta Cao cấp


Màn hình giải trí vẫn là loại 10 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, tuy nhiên dàn loa được nâng cấp từ 6 loa lên 8 loa đến từ thương hiệu Bose. Không gian nội thất sử dụng phần lớn là vật liệu nhựa, tuy nhiên độ hoàn thiện tốt.

Hàng ghế trước của Hyundai Creta Cao cấp
Hàng ghế sau của Hyundai Creta Cao cấp


Khả năng cách âm của Hyundai Creta trong đô thị khi chạy ở dải tốc độ khoảng 40-60 km/h là khá ấn tượng.

Phanh tay tự động trên Hyundai Creta Cao cấp


Công nghệ an toàn trên Creta Cao cấp được bổ sung thêm 5 tính năng gồm hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe, phát hiện điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm với người đi bộ. Có thể thấy Hyundai Creta được trang bị các tính năng an toàn nhắm đến việc di chuyển xe tại các đô thị đông đúc.

Thân xe của Hyundai Creta Cao cấp


Về hệ truyền động , Hyundai Creta có hiệu suất yếu hơn so với các đối thủ cùng phân khúc SUV đô thị. Cụ thể, mẫu xe này trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số IVT.

Hyundai Creta Cao cấp có giá 730 triệu đồng


Sở hữu khả năng vận hành êm ái, xử lý lanh lẹ và sang số khá mượt khi di chuyển trong phố. Tuy nhiên, khi di chuyển ra đoạn đường trường, cần tăng tốc để vượt xe, hay leo dốc, khả năng đáp ứng của Creta không thực sự ấn tượng. Lúc này, khi thốc ga mạnh, tiếng "gào" của động cơ có thể cảm nhận rõ trong khoang lái.

Hyundai Creta Cao cấp cạnh tranh cùng Kia Seltos 1.6 Premium


Giá bán chính hãng của Hyundai Creta Cao cấp là 730 triệu đồng, đắt hơn 60 triệu đồng so với bản giữa và 110 triệu đồng so với bản thấp nhất. Phiên bản này cạnh tranh với Kia Seltos 1.6 Premium (729 triệu đồng), Peugeot 2008 Active (739 triệu đồng) hay Toyota Corolla Cross 1.8G (746 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục