Volkswagen

Chi tiết Volkswagen Teramont X bản nâng cấp ra mắt tại Trung Quốc

Tại Trung Quốc, Volkswagen đã công bố Teramont X bản nâng cấp , đây được cho là tinh chỉnh nhẹ của Atlas Cross Sport do SAIC sản xuất cho thị trường nước này.

Volkswagen Teramont X
Thân xe Volkswagen Teramont X


Được giới thiệu vào năm 2019, Teramont X là một trong nhiều mẫu SUV được công ty Đức cung cấp tại Trung Quốc và là phiên bản thể thao hơn của Teramont (Atlas) thông thường.

Mâm xe Volkswagen Teramont X


Cấu hình của chiếc SUV được cho là giống với Atlas Cross Sport tại thị trường Bắc Mỹ và hầu như không thay đổi thì những cập nhật trực quan ở phía trước khá đáng kể , giúp phiên bản Trung Quốc nổi bật hơn. Chiếc crossover nhận được lưới tản nhiệt bóng bẩy và đèn pha kép phía trên hốc hút gió dưới cùng được tinh chỉnh. Lưới tản nhiệt tích hợp thanh chiếu sáng và kết nối với đèn pha LED ma trận được thiết kế lại, logo Volkswagen từ đó cũng phát sáng. Các chi tiết màu đen bóng cũng xuất hiện trên cửa kính, nóc xe và cửa xe. Ngoài ra, mâm xe cũng được sơn đen và tương phản với kẹp phanh màu đỏ.

Đuôi xe Volkswagen Teramont X


Ở phần đuôi xe, hãng xe Đức đã tân trang lại với đường viền màu đen bao quanh cụm đèn hậu, cánh gió màu đen và cản sau được ốp chi tiết màu đen. Logo thương hiệu màu đỏ hòa quyện với thanh ánh sáng kết nối đèn hậu. Volkswagen không công bố chi tiết về hệ truyền động sẽ sử dụng trên chiếc crossover, điều đó có nghĩa là hệ truyền động hiện tại có thể vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng.

Đầu xe Volkswagen Teramont X


Cung cấp sức mạnh cho Teramont X là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L và V6, dung tích 3.6L cũng được sử dụng trên Atlas bản tiêu chuẩn. Động cơ 2.0L mang đến công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp truyền sức mạnh đến hai bánh trước. Hệ dẫn động bốn bánh là một trang bị tùy chọn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Dáng xe trường ghê, nhìn đầm chắc.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục