Lexus

Chuyện lạ Lexus GX 460 được độ thành Land Cruiser Prado

Tại thị trường Mỹ, mẫu xe Toyota Land Cruiser bất ngờ bị khai tử vào cuối năm 2020 khiến nhiều người tiếc nuối.

Lexus GX 460 độ thành Land Cruiser Prado


Do đó, khách hàng tại Mỹ đã tìm đến sự lựa chọn thay thế là Lexus GX - một mẫu SUV chung nền tảng nhưng định vị ở phân khúc hạng sang. Và thậm chí là có người đã quyết tâm biến chiếc Lexus GX của mình thành Toyota Land Cruiser Prado .

Đầu xe bản độ Lexus GX 460
Đuôi xe của bản độ Lexus GX 460


Cụ thể, chiếc  Lexus GX 460 đời 2010 có ngoại hình giống hệt Toyota Land Cruiser Prado đang được đấu giá trên trang Cars & Bids. Xe được gắn bộ bodykit của Land Cruiser Prado đời 2018 , bao gồm cản mới, đèn mới, lưới tản nhiệt mới, mui xe mới, bảng điều khiển mới và cửa hậu mới. Riêng cần số, bệ tì tay và giá cốc được lấy từ Lexus GX 460 đời 2021.

Thân xe của bản độ Lexus GX 460


Bản độ này cũng sử dụng logo Toyota ở mọi nơi như trên vô-lăng, tấm che động cơ, lưới tản nhiệt phía trước và cửa hậu phía sau. Phía sau cũng có dòng chữ "Land Cruiser Prado" trải dài ngay phía trên biển số. Nhìn chung, rất khó nhận ra đây là chiếc Lexus GX 460 đời 2010.

Nội thất của bản độ Lexus GX 460
Vô-lăng của bản độ Lexus GX 460
Đồng hồ của bản độ Lexus GX 460
Hàng ghế sau của bản độ Lexus GX 460
Khoang hành lí của bản độ Lexus GX 460


Tuy nhiên khối động cơ trên GX 460 vẫn được giữ nguyên là loại V8 4.6L thay vì một trong những tùy chọn động cơ 4 xy-lanh hoặc 6 xy-lanh mà Toyota cung cấp trên Land Cruiser Prado.

Động cơ V8 4.6L cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 446 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Xe có sẵn bộ vi sai chống trượt Torsen, hệ thống treo động lực học Kinetic và khoảng sáng gầm 20 cm nên dễ dàng vượt qua những địa hình khó.

Bản độ Lexus GX 460 vẫn dùng động cơ nguyên bản


Hiện chiếc xe đang thu hút đông đảo sự chú ý bởi người dùng thường độ chiếc xe trở nên sang trọng hơn hoặc cao cấp hơn, ví dụ như Toyota lên Lexus. Việc độ Lexus GX 460 thành Toyota Land Cruiser Prado cho thấy chủ xe phải có tình yêu rất lớn với dòng xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Người giàu có lối đi riêng =))
Lexus sang hơn hẳn mà lại độ thành Land Cruiser phí thế


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục