Hyundai

Đại lý nhận cọc Hyundai Stargazer, mẫu MPV "sánh ngang" Xpander

Một số nhân viên tư vấn bán hàng đã tiến hành nhận cọc cho mẫu Hyundai Stargazer , tuy nhiên thông tin chi tiết cũng như giá bán vẫn chưa được bật mí. Động thái này cũng đủ cho thấy Stargazer sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Thời gian trước, Hyundai Stargazer đã từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ở nước ta với ngoại hình được ngụy trang cẩn thận. Nhưng đến thời điểm này, phía Hyundai Thành Công chưa công bố bất cứ thông tin nào liên quan đến Stargazer.

Hyundai Stargazer bắt đầu được nhận đặt cọc tại đại lý


Xếp chung phân khúc MPV bình dân, cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander /Xpander Cross, Suzuki Ertiga /XL7 Toyota Avanza Premio/Veloz Cross, mẫu xe Hyundai Stargazer không quá khác biệt về kích thước, với chiều dài 4.460 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.695 mm và trục cơ sở 2.780 mm.

Điểm nhấn chính là ngoại hình khác biệt không giống với các đối thủ trong cùng phân khúc, có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ "đàn anh" Staria. Theo tư vấn hàng, toàn bộ đèn pha, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED. Đèn sương mù halogen. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện cùng bộ mâm 17 inch.

Thân xe Hyundai Stargazer
Đuôi xe Hyundai Stargazer


Về nội thất , mẫu MPV này nhận được màn hình giải trí trung tâm 8 inch, màn hình đa thông tin 3,5 hoặc 4,2 inch trên cụm đồng hồ, dàn âm thanh 4-6 loa và sạc không dây. Một số tính năng khác được tư vấn bán hàng hé lộ có thể kể đến cốp điện, đèn trang trí nội thất, điều hòa tự động, ghế bọc da, chìa khóa thông minh hay khởi động nút bấm.

Hyundai Stargazer có cấu hình 7 chỗ ngồi tiêu chuẩn, trong khi ở thị trường Indonesia còn có thêm tùy chọn 6 chỗ ngồi với hàng ghế 2 tách rời dạng thương gia. Điều hòa cho hàng ghế sau gắn trên trần xe giống như các mẫu MPV phổ thông cùng phân khúc.

Nội thất Hyundai Stargazer


Tham khảo Stargazer tại Indonesia, xe có 4 phiên bản. Trong đó ở bản cao cấp nhất trang bị đủ hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giám sát áp suất lốp, ga tự động, camera lùi, cảm biến sau, cảnh báo ra vào hàng ghế sau, 6 túi khí và gói công nghệ an toàn cao cấp Hyundai SmartSense, gồm cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Màn hình đồng hồ của Hyundai Stargazer
Tiện nghi ở hàng ghế sau của Hyundai Stargazer
Hàng ghế sau của Hyundai Stargazer


Dưới nắp ca-pô, xe lắp đặt động cơ 1.5L 4 xy-lanh giống Creta, cho công suất 114 mã lực, mô men xoắn 144 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước, tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp IVT. Giá khởi điểm của Hyundai Stargazer tại Indonesia là 16.225 USD.

Với sự góp mặt của Hyundai Stargazer, dự đoán phân khúc MPV tại nước ta sẽ sôi động hơn nữa.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế chưa ưng lắm nhưng giá tốt thì đáng thử


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục