Hãng xe máy khác

Đánh giá sơ bộ Royal Enfield Himalayan 650: Giá cả, Tính năng

Royal Enfield Himalayan 650

Sau khi ra mắt thành công  Royal Enfield Super Meteor 650 , nhà sản xuất Ấn Độ đã sẵn sàng cho một sản phẩm hoàn toàn mới – Royal Enfield Himalaya 650 . Chiếc mô tô sắp ra mắt đang thu hút rất nhiều sự chú ý và mong đợi, vì nó sẽ là sản phẩm đích thực của công ty motor Ấn Độ.

Royal Enfield Himalayan 650 được phân loại là phiên bản phái sinh của Interceptor 650 . Theo công ty, chiếc mô tô này sẽ được làm lại toàn diện để đảm bảo đạt được mục đích chính. Những chi tiết mới nổi về Royal Enfield Himalayan 650 chắc chắn cho thấy rằng công ty quyết tâm đưa ra tuyên bố trong phân khúc du lịch mạo hiểm hạng sang . Ngày ra mắt của Himalayan 650 vẫn chưa chắc chắn nhưng có khả năng sẽ xảy ra sau khi SG650 phiên bản sản xuất và 650 Scrambler được tung ra thị trường.

Thiết kế của Royal Enfield Himalayan 650

Nói về thiết kế, Royal Enfield Himalayan 650 có ghế lái dạng hất, ghế sau rộng rãi và giá để đồ phía sau cùng với kính chắn gió cao hơn sẽ cung cấp khả năng chắn gió đầy đủ. Các tính năng khác của ADV bao gồm giá để hành lý phía sau, lối thoát khí thải gắn trên cao và tấm chắn bể phốt. Ngoài ra, chiếc môtô phượt có khoảng sáng gầm xe cao hơn so với chiếc Interceptor và .

Trọng lượng của chiếc xe đạp phiêu lưu này sẽ rất thú vị để xem. Interceptor đã nặng khoảng 200kg, trong khi Super Meteor 650 nặng hơn 240kg. Vì được thiết kế để chịu va đập nên Royal Enfield Himalayan 650 gần như chắc chắn sẽ nặng hơn Interceptor. Himalayan 650 sẽ có bánh trước 19 inch thay vì bánh trước 21 inch.
Phiên bản xám hầm hố của Royal Enfield Himalayan 650

Động cơ và khả năng vận hành của Royal Enfield Himalayan 650

Về hệ thống truyền động, Royal Enfield Himalayan 650 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ SOHC song song, làm mát bằng không khí, dung tích 648 cc tương tự như trên RE Interceptor 650 và RE Continental GT 650. Động cơ phun nhiên liệu này tạo ra công suất 47 mã lực và mô-men xoắn 52 Nm . Đây sẽ là mẫu xe thứ ba của công ty được sản xuất trên nền tảng 650cc. Himalayan 650, giống như cặp song sinh 650cc, sẽ được trang bị hộp số 6 cấp với ly hợp chống trượt.

Trang bị trên Royal Enfield Himalayan 650

Về tính năng, Royal Enfield Himalayan 650 sẽ được trang bị màn hình TFT với kết nối Bluetooth, hệ thống kiểm soát lực kéo một cấp, nhiều chế độ lái, v.v. Dự kiến, Royal Enfield Himalayan 650 sắp ra mắt sẽ có sẵn hai biến thể – một với bánh xe hợp kim và một với bánh xe nan hoa dây – với giá khởi điểm là ₹4 lakh.

Đáng chú ý, Royal Enfield là nhà sản xuất xe máy quốc tế lâu đời nhất thế giới , tiếp tục thống trị các con đường. Vào tháng 11 năm 2022, thương hiệu này đã tăng doanh số bán hàng lên 37% so với cùng kỳ năm ngoái, bán được hơn 70.000 xe máy – trong cùng tháng năm ngoái, thương hiệu này đã bán được 51.654 chiếc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục