Yamaha

Đánh giá Yamaha Augur - mẫu tay ga mới với thiết kế độc lạ

Yamaha vừa giới thiệu mẫu xe tay ga mới tại thị trường Đài Loan. Hãng xe Nhật Bản đặt tên cho sản phẩm mới này là Yamaha Augur.
Yamaha Augur với thiết kế lạ mắt của một chiếc scooter cỡ nhỏ

Thiết kế của Yamaha Augur

Kiểu dáng và thiết kế của Yamaha Augur không giống với bất kỳ mẫu xe nào trước đây của Yamaha , dù có thể gợi nhớ tới kiểu dáng của Honda PCX - một mẫu scooter của đối thủ cùng quê hương. Phần đầu xe được thiết kế thành một mảng khép kín với điểm nhấn là 2 đèn Bi-LED chiếu sáng. Phía trên có thêm dải đèn định vị đặt dọc, trong khi 2 bên là vị trí đèn định vị tích hợp đèn báo rẽ.

Xe được trang bị bộ mâm 13 inch, kích cỡ lốp trước/sau lần lượt là 120/70 và 130/70.

Công nghệ mới trên Yamaha Augur

Về công nghệ an toàn, Augur được trang bị hệ thống phanh ABS và kiểm soát lực kéo TCS. Hiện tại, Yamaha đang dần phổ biến công nghệ kiểm soát lực kéo .
Mặt đồng hồ thông minh trên Yamaha Augur

Trên màn hình LED người dùng có thể đổi màu đèn từ trắng sang vàng, phù hợp cho điều kiện vận hành dưới mưa hoặc sương mù. Ngoài ra, Yamaha còn đem vào công nghệ mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, hãng đặt tên cho công nghệ này là Y-LLA (Yamaha Lean Light Assist).

Xe có thiết kế ghi-đông rời, màn hình tốc độ TFT 4,3 inch có thể kết nối với điện thoại thông minh. 

Động cơ trên Yamaha Augur

Yamaha Augur dùng chung động cơ với Yamaha NVX 155 Yamaha NMax 155. Khối động cơ này sản sinh công suất 15,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Yamaha Augur bản màu đen

Về công nghệ an toàn, Augur được trang bị hệ thống phanh ABS và kiểm soát lực kéo TCS. Hiện tại, Yamaha đang dần phổ biến công nghệ kiểm soát lực kéo lên các dòng xe cỡ nhỏ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục