Audi

Đồ hiếm Audi S8 được rao bán với giá gần 10 tỷ tại thị trường xe cũ

Dù đã được ra mắt cách đây 2 năm nhưng hiện tại ở thị trường nước ta chỉ mới có khoảng 2 chiếc Audi S8 thế hệ thứ 4 được mang về theo đơn đặt hàng của các đại gia Việt. Toàn bộ số xe Audi S8 thế hệ mới tại Việt Nam đều được nhập khẩu không chính hãng.

Audi S8


Vì thế, giới chơi xe trong nước đã ngay lập tức dành sự quan tâm khi có thông tin rao bán chiếc xe sang hiệu suất cao của Audi S8 mới này.

Đầu xe Audi S8


Mức giá được đưa ra cho chiếc Audi S8 thế hệ thứ 4 đã qua sử dụng này là khoảng gần 10 tỷ đồng , ghi nhận vào ngày 18/8/2022 thì số ODO lúc đó của xe là 18.213 km.

Mâm xe Audi S8


Xe sở hữu màu trắng ở ngoại thất , so với chiếc xe sang hiệu suất cao Audi S8 thứ 2 về Việt Nam thì nó có khác biệt đôi chút khi mẫu xe này có màu sơn Navarra Blue độc quyền do hãng xe sang Đức phát triển.

Khoang lái của Audi S8


Trước đó, chiếc Audi S8 thế hệ thứ 4 này thuộc về một tay chơi xe tại Bình Phước, người này đồng thời cũng là chủ sở hữu của siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster.

Ghế của Audi S8


Được phát triển từ nền tảng của Audi A8 , Audi S8 thế hệ mới là phiên bản hiệu suất cao hơn khi có những điểm khác biệt như hốc gió to hơn, bộ mâm 5 chấu kép thể thao. Vòng ra phía đuôi xe, Audi S8 được trang bị ống xả kép dạng tròn thể hiện là 1 chiếc xe sang nhưng thiên về tốc độ.

Hàng ghế sau của Audi S8


Audi S8 2021 sở hữu không gian nội thất có thiết kế sang trọng và tinh tế. Tương tự một số mẫu xe khác của Audi, nội thất chiếc S8 này phủ một lớp làm từ Carbon Vector độc quyền, tạo hiệu ứng 3D đặc biệt.

Vô-lăng của Audi S8


Trên các hàng ghế của mẫu sendan hạng sang này được thêu huy hiệu chữ S và những ốp trang trí nhôm mờ là những chi tiết giúp phân biệt Audi S8 2021 với các bản Audi A8 thông thường.

Các tùy chỉnh trên Audi S8


Bên cạnh đó, nội thất của Audi S8 2021 còn được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng, đi kèm với hàng loạt công nghệ hiện đại. Audi cho biết, mẫu xe S8 2021 phiên bản đầy đủ tùy chọn sẽ có không dưới 5 radar, 6 camera, 12 cảm biến siêu âm và 1 máy quét laser.

Tay số của Audi S8


Chiếc sedan này từng được thương hiệu ôtô đình đám nước Đức cho biết rằng trang bị tới 5 radar, 6 camera, 12 cảm ứng siêu âm và bộ quét laser. Về công nghệ, Audi luôn tự tin đi đầu phân khúc.

Hông xe Audi S8


Điểm ấn tượng của Audi S8 thế hệ mới khi so với Audi A8 là xe được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít , tăng áp kép, cho ra công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 800 Nm. Động cơ này còn kết hợp của hệ thống hybrid nhẹ 48 volt.

Đuôi xe Audi S8


Xe sở hữu chiều dài 5,2 mét và cân nặng hơn 2,2 tấn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá này hơi khó nuốt đây


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục