Hãng xe máy khác

Dòng xe địa hình KTM EXC Enduro Range phiên bản 2024 với nhiều nâng cấp


KTM EXC 2024 mới ra mắt với động cơ hai thì và bốn thì để phù hợp với nhiều đối tượng người lái.

KTM EXC 2024 có khung xe hoàn toàn mới, Team Orange cho các thông số uốn dọc và uốn xoắn được cải thiện, mang lại lợi ích cho phản hồi của người lái, khả năng hấp thụ năng lượng và độ ổn định của xe trên đường thẳng.

Cùng với khung mới đó cũng có thành phần hệ thống treo được nâng cấp . Ở phía trước, giờ đây đã có phuộc lò xo hộp kín WP XACT 48mm hoàn chỉnh với khái niệm pít-tông van giữa mới để tối ưu hóa lưu lượng dầu trong hộp kín đó. Ở phía sau, bạn nhận được giảm xóc WP XPLOR PDS. Điều quan trọng là hệ thống treo ở cả hai đầu đều có thể điều chỉnh hoàn toàn và dễ dàng cho người lái bằng bấm tay đơn giản và không cần dụng cụ để chuyển số.

Nói về phía sau của xe, dòng xe KTM EXC 2024 cũng có khung phụ hai mảnh mới được chế tạo từ hỗn hợp polyamide và nhôm để làm cho nó vừa nhẹ vừa chắc chắn. Khung phụ đó cũng là nơi chứa tất cả các linh kiện điện tử của xe EXC, bao gồm cả Bộ điều khiển địa hình mới của KTM.

Hệ thống đèn LED hiển thị trạng thái (đỏ nghĩa là dừng, xanh nghĩa là đi) giúp người lái biết ngay nếu có vấn đề xảy ra để họ có thể khắc phục sự cố nhanh hơn.

Những điểm mới khác trên dòng xe KTM EXC 2024 bao gồm toàn bộ thân xe mới, bao gồm cả công việc được thực hiện với nhóm Red Bull KTM Factory để cải thiện tam giác người lái và công thái học . Kết quả là tiếp xúc đầu gối được cải thiện, ngay cả khi đứng lên. Chắn bùn trước mới với các cánh tản bùn và bình xăng mới với hai kích cỡ khác nhau (một cho động cơ hai thì và một cho động cơ bốn thì) .

Còn những thay đổi về động cơ thì sao? Đối với năm 2024,  EXC hai thì hiện được trang bị hệ thống phun ga điện tử , hay còn gọi là TBI, được thiết kế lại để tránh các vấn đề do cung cấp nhiên liệu dư thừa trong các tình huống lái xe lên dốc và xuống dốc khắc nghiệt.

Trên mẫu xe 4 thì EXC 2024, KTM đã cải thiện trọng tâm bằng cách nghiêng động cơ về phía sau 2 độ, đồng thời hạ nhông trước xuống thấp hơn 3mm.

Những hành động này cải thiện khả năng tập trung khối lượng, cũng như đặc tính chống ngồi xổm để cải thiện khả năng xử lý trong các tình huống nhiều người lái. Hệ thống kiểm soát lực kéo và sang số nhanh hiện cũng là tiêu chuẩn trên động cơ bốn thì.

Dòng xe hai thì KTM EXC 2024 bao gồm 150 EXC, 250 EXC và 300 EXC.

Trong khi đó, dòng xe bốn thì KTM EXC-F 2024 bao gồm 250 EXC-F, 350 EXC-F, 450 EXC-F và 500 EXC-F. Giá cả và tính sẵn có sẽ thay đổi tùy theo thị trường, vì KTM bán mô tô địa hình của mình trên toàn thế giới.

Theo KTM, dòng xe EXC 2024 sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý vào tháng 6 năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục