Hãng xe ôtô khác

Ferrari 488 GTB với ngoại thất màu hồng độc đáo nhờ gói độ Novitec Rosso

Trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM đã vừa xuất hiện một chiếc Ferrari 488 GTB với ngoại thất hồng độc đáo. Theo thông tin có được, vẻ ngoài này được hoàn thiện bằng chất liệu decal, đi kèm hai đường sọc kẻ màu đen kéo dài từ nắp capô ra phía sau.

Ferrari 488 GTB
Ferrari 488 GTB với ngoại thất màu hồng độc đáo


Thực tế mẫu xe này sẽ có màu trắng ngoại thất ở nguyên bản và đây là một trong 17 chiếc 488 GTB đang xuất hiện tại thị trường nước ta hiện nay .

Đầu xe Ferrari 488 GTB


Nhờ sở hữu khả năng vận hành êm ái ở trong nhiều điều kiện hạ tầng khác nhau, từ đô thị đến cao tốc mà Ferrari 488 GTB được lòng của rất nhiều đại gia Việt. Mặc dù vậy, cảm giác lái ở xe vẫn có phần nào đó kém phấn khích hơn so với nhiều mẫu Lamborghini.

Mâm xe Ferrari 488 GTB


Thương hiệu HRE đã thay đổi cho bộ mâm của xe vẻ ngoài hoàn toàn mới với màu đen đi cùng cụm phanh màu đỏ trông rất hầm hố.

Cản gió của Ferrari 488 GTB


Ngoài những chi tiết kể trên, Novitec Rosso còn mang đến cho xe nhiều chi tiết nâng cấp khác như líp cản trước, ốp sườn, ốp gương chiếu hậu, cánh gió sau…

Động cơ của Ferrari 488 GTB


Đây là mẫu xe đã thay thế cho thế hệ 458 Italia trước đó và được cho ra mắt lần đầu tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, 488 GTB mang thiết kế góc cạnh và hầm hố hơn . Hiện nay dòng xe này đã bị khai tử, nhường chỗ cho F8 Tributo. Thời điểm mới ra mắt, đối thủ cạnh tranh của mẫu siêu xe Italy bao gồm Audi R8 V10 Plus, McLaren 720S và Lamborghini Huracan LP 610-4.

Hông xe Ferrari 488 GTB


Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9L tăng áp kép, sản sinh công suất 670 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn.

Đuôi xe Ferrari 488 GTB


Đi cùng khối động cơ trên là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, "siêu chiến mã" có thể tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái tĩnh trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h. Hiện nay, mẫu xe này có giá bán dao động vào khoảng 12 tỷ đồng trên thị trường xe cũ Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn phát đổ luôn, quá đẹp


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục