Ford

Ford Everest 2022 biển ngũ quý 5 tại Bắc Giang

Mới đây, cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao khi ở Bắc Giang xuất hiện một “bàn tay vàng” đã bấm trúng biển số ngũ quý 5 cho Ford Everest 2022 . Cụ thể, chiếc SUV 7 chỗ sở hữu biển kiểm soát "98A-555.55" do chủ nhân bấm số hoàn toàn ngẫu nhiên.

Ford Everest 2022 biển ngũ quý 5 tại Bắc Giang


Đối với người phương Đông, người ta luôn mặc niệm rằng số 5 là số "vua", là số trung tâm trong hệ số đếm. Con số này đại diện cho sự quyền quý, thăng tiến và sinh sôi, tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực,… Ngoài ra, số 5 còn có ý nghĩa huyền bí, biểu thị cho ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Giới nghiên cứu phong thủy cũng xếp biển số ngũ quý 5 vào dòng biển số sinh lộc, có thể giúp chủ xe bình an cũng như công danh sự nghiệp thành công, thịnh vượng và phát triển mãi theo thời gian.

Chủ nhân biển ngũ quý 5 may mắn này


Nên vì thế, đây được xe là điều vô cùng may mắn đối và cũng giúp chiếc Ford Everest 2022 được nhắc đến trong bài tăng giá trị lên vài lần.

Thân xe Ford Everest 2022


Hiện vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản của chiếc Ford Everest 2022 trong bài, chỉ biết xe mang ngoại thất màu trắng tuyết. Động cơ trang bị là máy dầu, tăng áp đơn, dung tích 2.0L , sản sinh ra công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Ford Everest 2022 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản


Ở thị trường nước ta, hiện đang có 4 phiên bản của Ford Everest 2022 được phân phối với giá từ 1,099 - 1,452 tỷ đồng . Mẫu xe này đã ra mắt được khoảng 3 tháng nhưng vẫn đang bị bán “kèm lạc”, cao nhất lên tới 180 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bàn tay vàng trong làng bốc biển 🤣 lên nhẹ 3 tỏi
Kiểu này đổi được xe sang luôn rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục