Hãng xe ôtô khác

Genesis G90 công bố giá bán, hứa hẹn cạnh tranh với Lexus LS

Vừa qua, giá bán của mẫu sedan hạng sang G90 đã được Genesis công bố tại Hoa Kỳ, theo đó, xế hộp này sẽ có giá từ 88.400 USD (hơn 2 tỷ đồng) . Giá bán này đắt hơn mức khởi điểm của Audi A8 2022 gần 2.000 USD ( khoảng 46 triệu đồng) và cao hơn Lexus LS 2022 tới 12.400 USD (gần 300 triệu đồng).

Genesis G90 2023 có giá khởi điểm cao, nhưng đi kèm với các trang bị hiện đại sẵn có từ bản tiêu chuẩn


Mặc dù giá có hơi cao nhưng mẫu xe sẽ được Genesis trang bị tiêu chuẩn sang trọng để có thể cạnh tranh cùng với các đối thủ.

Với số tiền này, chủ nhân của Genesis G90 sẽ được cung cấp động cơ V6 3.5 lít , công suất 375 mã lực đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Bên cạnh đó từ phiên bản tiêu chuẩn, xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ lái xe.

Trang bị Digital Key 2 cũng lần đầu được trang bị trên mẫu Genesis G90 phiên bản 2023. Tính năng này giúp xe tự động mở khóa khi chủ xe đến gần thông qua Apple Wallet hoặc Samsung Pass và công nghệ Ultra-Wideband để phát hiện.

Ngoài ra, chế độ quản lý tâm trạng cũng được cung cấp trên mẫu sedan hạng sang này của Hàn Quốc, với chế độ này, người dùng sẽ được cho phép những thứ như ánh sáng xung quanh, hệ thống âm thanh, hệ thống hương thơm, rèm điện và ghế mát-xa để tạo ra sự thoải mái tối ưu.

Chưa dừng lại ở đó, xe còn những điểm nổi bật khác như hệ thống treo điều khiển điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa đóng bằng điện, kiểm soát khí hậu ba vùng, cụm đồng hồ 12,3 inch cũng như màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, sạc thiết bị không dây…

Phiên bản cao cấp của mẫu xe sang Hàn Quốc có động cơ công suất lớn


Và với mức tiền bỏ ra là 98.700 đô la , khách hàng sẽ được trao đến tay một chiếc G90 3.5T AWD , cho công suất lên tới 409 mã lực. Phiên bản này cũng bổ sung các công nghệ mới, như hệ thống treo khí nén nhiều buồng và hệ thống lái bánh sau.

Nội thất trên bản này sẽ bao gồm hệ thống âm thanh dạng vòm 3D, có thể tái tạo các đặc điểm âm thanh của một không gian cụ thể. Điều này có thể làm được nhờ vào 26 loa Bang & Olufsen, cũng có thể giảm thiểu tiếng ồn trong xe nhờ tính năng giảm âm thanh.

Genesis G90 2023 mới sẽ sớm được mở bán cho khách hàng và dự kiến vào ngày 10 tháng 08 thì những đợt giao hàng đầu tiên sẽ bắt đầu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe Hàn mà giá này thì khó mà bứt phá
Ở Mỹ mà hơn 2 tỏi, 😀😀


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục