Hãng xe ôtô khác

"Hàng hiếm" Bentley Continental SuperSports đời 2011 rao bán giá 9 tỷ đồng

Mới đây, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như giới mê xe trong nước, chính là việc chiếc Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011 độc nhất Việt Nam được rao bán trên một trang mua bán xe đã qua sử dụng.

Bentley Continental SuperSports Convertible 2011


9 tỷ đồng là mức giá để sở hữu chiếc siêu xe có một không hai tại Việt Nam này. Sau nhiều tuần để lại trong showroom xe của mình để vệ sinh cũng như trưng bày, thì ông chủ công ty nhập khẩu xe quận 5, TP.HCM cũng đã quyết định rao bán nó.

Khoang xe Bentley Continental SuperSports Convertible 2011


Nhiều người cho rằng đây là một mức giá khá hợp lý với một hàng độc như Bentley Continental SuperSports Convertible 2011.

Ghế phụ của Bentley Continental SuperSports Convertible 2011


Sau một khoảng thời gian lăn bánh, chiếc Bentley Continental SuperSports Convertible 2011 độc nhất vô nhị tại Việt Nam này đã di chuyển được quãng đường dài hơn 21 nghìn km. Đồng thời, nó cũng đã được thay đổi biển số từ Hà Nội sang biển số của Sài thành.

Đầu xe Bentley Continental SuperSports Convertible 2011


Điểm mới của siêu xe mui trần này so với chiếc Bentley Continental SuperSports của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là ở phần nóc nhà bằng mui mềm, có thể đóng hoặc mở mui trong thời gian gần 20 giây. Logo của hãng xe Bentley cùng dòng chữ SuperSports được xuất hiện bên hông mui xe của Bentley Continental SuperSports Convertible.

Hông xe Bentley Continental SuperSports Convertible 2011


Về ngoại thất, Bentley Continental SuperSports Convertible 2011 độc nhất Việt Nam này có màu xám nhám cùng la-zăng xe sơn đen và kẹp phanh màu xanh ngọc. Xe có màu đỏ rất nổi bật ở nội thất.

Bentley Continental SuperSports Convertible 2011 được rao bán với giá 9 tỷ


Sức mạnh của chiếc Bentley Continental SuperSport Convertible độc nhất Việt Nam đến từ động cơ W12, dung tích 6.0 lít , sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Đi cùng sức mạnh đó là hộp số tự động ZF 6 cấp Quickshift và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Qua đó, Bentley Continental SuperSport Convertible có thể đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 327 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục