Xe máy Honda

Honda CT125 Trail Explorer ra mắt tại Thái Lan

Mới đây, CUB House tại Thái Lan đã giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới mang tên CT125 Trail Explorer với mức giá từ 88.900 baht - khoảng 57 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Honda CT125 Trail Explorer


Thực tế, đây là mẫu CUB phục vụ mục đích offroad đã được giới thiệu ở nhiều nước trên thế giới. Xe vẫn sở hữu ngôn ngữ nhỏ gọn đặc trưng của dòng CUB, tuy nhiên sở hữu đèn pha LED trước tròn kích thước lớn bao gồm cả đèn chiếu sương mù cho nhu cầu khám phá của người sử dụng. Xe được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị màu và cũng hình tròn.

Honda CT125 Trail Explorer phục vụ mục đích offroad


Xe tạo cho người lái cảm giác thoải mái khi di chuyển quãng đường dài nhờ tay lái đặt cao, đồng thời yên xe được phân cấp co người điều khiển và cỗ chở đồ đạc phía sau. Ống xả trên xe được nâng cao để tránh bụi, nước khi lội suốt, di chuyển qua đồi núi. Và đương nhiên bộ lốp offroad chuyên dụng cùng với bộ vành nan hoa cũng là trang bị tạo sự ổn định cho mục đích của xe.

Honda CT125 Trail Explorer được cung cấp hệ thống treo phục vụ cho đường dài


Hệ thống treo cũng được Honda trang bị cho hành trình dài ở phía trước và phía sau là hệ thống giảm xóc lò xo đôi có 5 cấp điều chỉnh. CT125 Trail Explorer cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, ngoài ra xe cũng có hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Honda CT125 Trail Explorer được cung cấp khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc


Cung cấp sức mạnh cho CT125 Trail Explorer là khối  động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc với công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 5 cấp đưa tới sự linh hoạt để di chuyển trên mọi địa hình. Dung tích bình xăng là 5,4 lít.

Honda CT125 Trail Explorer có giá từ 57 triệu đồng


Sẽ có 2 phiên bản của CT125 Trail Explorer được phân phối tại Thái Lan, trong đó phiên bản chuẩn có giá 88.900 baht - khoản 57 triệu đồng, và phiên bản Stanley Special Edition (đi kèm 14 bộ phụ kiện của thương hiệu Stanley) giá 108.700 baht - khoảng 70 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục