Xe máy Honda

Honda Julio gần 25 năm tuổi được bán với giá hơn 70 triệu đồng tại Việt Nam

Bên cạnh Scoopy và Dunk thì nhiều dân buôn xe nhập khẩu tại Việt Nam cũng rất ưa chuộng Honda Julio 50 . Mẫu scooter cổ điển này có thiết kế phá cách, nhưng vẫn dùng động cơ 50 phân khối. Do xe đã dừng sản xuất, nên hầu hết Julio 50 tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng.

Honda Julio 50 được rao bán với giá 70 triệu đồng


Tại thị trường Việt Nam, có khá nhiều mức giá được đưa ra cho Julio 50, tùy theo tình trạng của xe mà mức giá này có thể dao động đến vài chục triệu. Chiếc Julio 50 trong bài đã lăn bánh khoảng 6.000 km, đời 1998 được dân buôn chào giá hơn 70 triệu đồng . Mức giá này tương đương nhiều dòng xe tay ga cao cấp trên thị trường, tuy nhiên độ hiếm và độc đáo thì lại nhiều hơn.

Thân xe Honda Julio 50


Về kích thước , Julio 50 sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 1.655 x 625 x 985 mm. Trọng lượng xe ở mức 76 kg. Những thông số và kích thước này phù hợp với nhiều người dùng nữ giới.

Đầu xe Honda Julio 50


Đáng nói hơn, đối với người dùng chưa có bằng lái thì rõ ràng đây là một lựa chọn hoàn hảo, do xe trang bị động cơ 2 thì 49 phân khối.

Mẫu xe Nhật Bản có thiết kế độc đáo, kích thước nhỏ gọn


Mẫu scooter đặc biệt này được thiết kế dựa trên cảm hứng của nhiều dòng xe châu Âu. Xe sở hữu nhiều chi tiết mang tính cổ điển như cụm đèn, gương chiếu hậu. Một số chi tiết khác như yên xe, dàn vỏ phía sau hay yếm có thiết kế độc đáo, khác lạ so với nhiều dòng xe trên thị trường hiện tại. Bánh xe kích thước 10 inch. Do đó, dù ra đời hơn 20 năm, Julio vẫn được nhiều người dùng trẻ tìm mua.

Hông xe Honda Julio 50


“Trái tim” của mẫu scooter này đến từ khối động cơ 2 thì 49cc , công suất khoảng 5 mã lực, dùng chế hòa khí. Ống xả được lắp bộ lọc giúp giảm 50% lượng khí thải và giảm tiếng ồn.

Mâm xe Honda Julio 50


Julio được trang bị bình xăng với dung tích lên đến 6 lít , nhiều hơn đa số xe máy trên thị trường hiện tại.

Tổng quát của Honda Julio 50


Bên cạnh đó, xe còn sở hữu khoang chứa dầu nhờn dung tích 1,15 lít. Những chiếc xe hai thì cần pha trộn giữa xăng và nhớt để hoạt động. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có mức tiêu hao nhiên liệu hơn 2 lít cho 100 km.

Honda Julio 50 được trang bị bình xăng với dung tích đến 6 lít


Trong khảng 2 năm được ra mắt thị trường, ở bản 1999, Julio đã có sự thay đổi nhẹ về thiết kế. Tuy nhiên, thế hệ cuối cùng sản xuất năm 2000, mẫu scooter này quay lại với thiết kế ban đầu.

Ống xả của Honda Julio 50
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái đầu xe dị quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục