Ôtô Honda

Honda WR-V 2023 ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 giá từ 429 triệu đồng

Sau khi đã mở bán tại thị trường Indonesia vào cuối năm ngoái, sắp Honda WR V 2023 sẽ mở bán tại Thái Lan trong tháng 3 tới

Honda WR-V tại Thái Lan khả năng sẽ là phiên bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia tương tự như mẫu xe Honda BR-V , nên sẽ có thông số kỹ thuật, thiết kế và trang bị tương tự như phiên bản tại Indonesia. Honda WR-V được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Honda BR-V với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.060 x 1.780 x 1.608 mm, trục cơ sở 2.485 mm và khoảng sáng gầm 220 mm cùng dung tích khoang hành lý lên tới 380 lít.

Tại Thái Lan, Honda WR-V sẽ không có đối thủ trực tiếp bởi không có sự hiện diện của những cái tên xứng tầm cùng phân khúc và tầm giá như Toyota Raize, Kia Sonet.

Giá bán Honda WR-V

Sẽ ít khả năng Honda mang Honda WR-V về thị trường Việt Nam bởi theo các thông tin chưa xác thực thì trong năm 2023, Honda sẽ mang về và phân phối mẫu MPV 7 chỗ Honda BR-V dưới dạng nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Giá bán của Honda BR-V tại Indonesia từ 429 đến 489 triệu đồng .
Honda WR-V 2023 sắp ra mắt tại thị trường Thái Lan. Ảnh: TL

Thiết kế của Honda WR-V 2023

Thiết kế của Honda WR-V mang ảnh hưởng từ dòng xe cao cấp hơn cùng “nhà” là Honda CR-V , Honda Pilot với lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm đều có thiết kế hình lục giác , cụm đèn pha vuốt về phía sau và đèn sương mù nằm ở hai góc cản trước. Honda WR-V sẽ có 2 phiên bản dùng đèn pha halogen và cả đèn led, bản cao nhất sẽ có thêm đèn định vị ban ngày và đèn báo rẽ Led, phần đèn hậu có thiết kế hình chữ L ôm hai góc đuôi xe.

Nội thất của Honda WR-V 2023

Khoang nội thất của Honda WR-V khá giống nhiều mẫu xe cỡ nhỏ của Honda như vị trí của màn hình trung tâm, thiết kế vô lăng, cần số, cụm điều khiển trung tâm và đồng hồ lái. Đáng tiếc xe vẫn chưa có trang bị phanh tay điện tử, giữ phanh tự động hay cửa gió điều hòa hàng ghế sau.
Đuôi xe Honda WR-V

Động cơ Honda WR-V 2023

Honda WR-V 2023 được trang bị động cơ xăng quen thuộc có dung tích 1.5L, cho công suất 121 mã lực và mô men xoắn 145Nm đi kèm hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên Honda WR-V 2023 lại có khá nhiều trang bị an toàn như gói công nghệ Honda Sensing gồm các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hỗ trợ giữ làn đường LKAS, giảm thiểu lệch làn đường RDM, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo khi phương tiện phía trước khởi hành và camera cập lề Honda LaneWatch cùng 6 túi khí.
Nội thất Honda WR-V
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục