Xe máy Honda

Honda X-ADV 2023 maxi-Scooter thêm màu trắng giá gần bằng Hyundai i10

Mẫu xe tay ga maxi-Scooter Honda X-ADV 2023 được nâng cấp nhỏ cùng màu mới với giá bán tăng nhẹ lên 365 triệu đồng. Giá lăn bánh tại Việt Nam có thể tương đương với Hyundai i10 .

Màu mới mở bán thêm là phiên bản màu Trắng Shasta thay thế cho màu Đỏ Grand Prix cũ. Honda X-ADV 2023 cũng vẫn giữ các màu khác như Đen kim loại và Xám ngọc trai. Chiếc xe tay ga offroad này vẫn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như chìa khóa thông minh bảng điều khiển màn hình TFT-LCD 5 inch của X-ADV hay hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh của Honda (HSVCS) cho phép điều khiển bằng giọng nói các cuộc gọi điện thoại, email, âm nhạc và định vị.

Trang bị an toàn trên Honda X-ADV 2023 bao gồm tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) khi phanh gấp và đèn báo rẽ tự hủy. Honda X-ADV 2023 sở hữu tới bốn chế độ lái vốn đầy đủ tính năng cho một chiếc maxi-Scooter dùng chạy offroad lý tưởng bao gồm Tiêu chuẩn, Thể thao, Đường mưa và Đường đá sỏi cùng hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn (HSTC).



Honda X-ADV 2023 được trang bị  động cơ song song , làm mát bằng dung dịch, dung tích 745cc, kết hợp với hộp số DCT (Dual Clutch Transmission) sáu cấp với Hệ thống nhiên liệu PGM-FI tiêm điện tử. Động cơ sản sinh công suất 57,8 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn 69 Nm tại 4.750 vòng/phút với  tiêu chuẩn khí thải Euro 5 .

Hệ thống treo trước là Phuộc ngược 41 mm, có thể điều chỉnh trong tải trước lò xo và trong phần mở rộng thủy lực, hành trình 153,5 mm

Hệ thống treo sau là Monoshock với Pro-Link, hành trình 150 mm, có thể điều chỉnh trong tải trước lò xo


Trọng lượng của khô của Honda X-ADV được niêm yết ở mức 236 kg với bình xăng 13,2 lít và cốp chứa đồ 22 lít dưới yên xe, đủ cho một mũ bảo hiểm trùm đầu kích cỡ đầy đủ cùng hộp đựng phía trước 1,2 lít và cổng sạc điện chuẩn USB.



ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn trên X-ADV, phanh đĩa đôi 296 mm với bộ kẹp bốn pít-tông ở phía trước và đĩa phanh 240 mm với một bộ nén pít-tông ở phía sau.

Phiên bản trắng Honda X ADV với nhãn “special edition” phiên bản đặc biệt mới
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục