Hyundai

Hyundai Creta bản N Line lộ diện, ngoại hình thể thao khỏe khoắn

Có vẻ như Hyundai đang tiếp tục đẩy mạnh phiên bản N Line của mình, thể hiện qua loạt xe Tucson , Sonata, Kona , Elantra , i10 và i30. Và trong thời gian tới đây, mẫu xe tiếp theo nhận được bản N Line của hãng chính là Creta. Hình ảnh chụp Hyundai Creta N Line 2022 trên đường thử nghiệm mới đây đã chứng minh cho điều đó.

Hyundai Creta N Line 2022 chạy thử nghiệm


Cụ thể, những hình ảnh ghi lại được khi Hyundai Creta N Line đang chạy trên đường phố Brazil, nơi đang bán phiên bản hiện tại. Do đó, Hyundai Creta N Line 2022 cũng được phát triển dựa trên phiên bản cũ thay vì phiên bản mới đang bán ở Việt Nam.

Dựa trên những hiểu biết về các mẫu N Line khác, dự đoán Hyundai Creta N Line 2022 chỉ được thay đổi ở thiết kế nội và ngoại thất theo phong cách thể thao hơn. Cụ thể, mẫu SUV hạng B này được bổ sung lưới tản nhiệt mới với mắt lưới mạ crôm thay vì nan nằm ngang như bản thường đang bán ở thị trường Brazil. Trên đỉnh lưới tản nhiệt còn có thêm nẹp mạ crôm mới.

Đầu xe của Hyundai Creta N Line 2022 có thiết kế thể thao hơn


Ngoài ra hình ảnh thu được còn cho thấy hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha có thiết kế tổng thể và dải đèn LED định vị ban ngày không khác biệt so với bản thường. Tuy nhiên, đèn pha bên trong đã thay đổi và được bao quanh bằng nẹp mạ crôm mới.

Khu vực hốc gió trung tâm mới cũng mở rộng hơn, đi kèm tấm ốp gầm được chia làm 2 phần. Ngoài ra, hãng Hyundai còn dùng nẹp màu xám để tách riêng hốc gió trung tâm và đèn sương mù trước.

Hai bên sên sườn xe của Hyundai Creta N Line 2022 không thấy xuất hiện thay đổi, bao gồm cả bộ vành la-zăng đa chấu với đường kính 17 inch, phối 2 màu. Điểm mới duy nhất chính là nẹp mạ crôm trên cửa.

Thiết kế sườn xe của Hyundai Creta N Line 2022


Trong khi đuôi xe của bản N Line được hãng xe Hàn bổ sung cản va hầm hố hơn và 2 ống xả mới. Trên cửa cốp có thêm logo "N Line" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản mang phong cách thể thao của mẫu SUV hạng B này.

Nội thất của Hyundai Creta N Line 2022 vẫn còn là ẩn số. Nhưng dự đoán sẽ có thêm những chi tiết mới như chỉ khâu màu đỏ, vô lăng N Line, bàn đạp bằng nhôm và logo "N Line" trên ghế.

Về sức mạnh, Hyundai Creta N Line 2022 tại thị trường Brazil có thể sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L , sản sinh công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Hãng Hyundai cho biết Creta N Line mới sẽ được bán ở thị trường Nam Mỹ đầu tiên, sau đó mới đến toàn cầu. Hiện giá xe Hyundai Creta phiên bản N Line vẫn chưa được hé lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục