Hyundai

Hyundai Creta giảm giá 20 triệu đồng cho bản Cao cấp tại đại lý

Trong phân khúc ô tô gầm cao hạng B tại nước ta, Hyundai Creta hiện đang là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Hiện nay, Creta đang nhận được ưu đãi giảm giá 20 triệu đồng cho bản cao cấp nhất tại các đại lý.

Hyundai Creta Cao cấp giảm giá 20 triệu đồng tại đại lý


Như vậy sau khi áp dụng giảm giá, Hyundai Creta bản cao cấp hiện chỉ còn 710 triệu đồng. Tuy nhiên, đây cũng là phiên bản duy nhất được giảm giá ở thời điểm hiện tại.

Theo chia sẻ của một nhân viên đại lý Hyundai Hà Đông cho biết tuy trong 2 tháng qua, Hyundai Creta đang có doanh số cao song nguồn cung vẫn còn hạn chế, đặc biệt với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt. Khách hàng muốn mua vẫn chưa thể được nhận xe ngay mà phải ký chờ. Có khách hiện ký chờ từ tháng 8 song vẫn chưa được nhận xe. Đợt giảm giá này chỉ áp dụng đối với phiên bản Cao cấp, sức mua thấp hơn.

Hyundai Creta


Mặc dù là tân binh nhưng kể từ khi ra mắt, Hyundai Creta đã nhanh chóng được đón nhận với lượng đơn đặt hàng cao, trong khi do tình trạng thiếu chip bán dẫn nên nguồn cung chưa đáp ứng đủ. Trước đây sau khi ra mắt, do tình trạng khan hàng nên giá bán thực tế của xe chưa bao giờ giữ được ở mức đề xuất mà thường cao hơn.

Bảng giá Hyundai Creta mới nhất


Trên bản cao cấp, mẫu xe này có một số trang bị hiện đại đáng chú ý như cụm đồng hồ LCD 10,25 inch, chức năng làm mát ghế trước và gói hỗ trợ an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Nội thất Hyundai Creta


Tất cả các phiên bản Hyundai Creta tại Việt Nam đều dùng chung loại động cơ hút khí tự nhiên 1.5 lít , cho công suất tối đa 113 mã lực, đi kèm hộp số tự động và hệ dẫn động cầu trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xấu quá, xe này có biệt danh "cá sấu trên cạn"
Giá này mua Seltos vs Cross G mua con này ko ổn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục