Hyundai

Hyundai Elantra 2024 facelift xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Người anh em song sinh Hàn Quốc của Elantra , Avante, nổi bật so với người tiền nhiệm nhờ thiết kế lại mũi xe



Hyundai đang thực hiện một bản cập nhật giữa vòng đời của chiếc sedan Elantra , mới đây những hình ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Avante facelift – tên gọi của Elantra tại Hàn Quốc đã xuất hiện.

Có thể đoán trước, như các mẫu sedan mới của Hyundai như Hyundai Accent 2024 những thay đổi tập trung vào phần đầu xe , với việc chiếc sedan sẽ có một diện mạo nghiêm túc và cao cấp hơn. Mặt trước được thiết kế lại bao gồm một cặp đèn pha mới được bố trí theo chiều ngang hơn được kết nối thông qua một miếng trang trí, lưới tản nhiệt hẹp hiện được tách biệt với hốc hút gió bên dưới và các hốc hút gió bên giả thể thao hơn được bao quanh bởi các miếng trang trí hoàn thiện màu đen. Lưu ý rằng đây là phiên bản thông thường của Hyundai Avante 2024 chứ không phải N Line hay N, khiến chúng tôi tự hỏi các nhà thiết kế của Hyundai có dự định gì cho những phiên bản đó.



Ở phía đuôi xe, đèn hậu LED toàn chiều rộng, kính sau có góc nghiêng lớn thể thao và cửa hậu sắc nét. Tuy nhiên, cản sau giờ đây có thiết kế mới, nổi bật với khu vực sơn đen lớn và viền trang trí kiểu nhôm bao quanh bộ khuếch tán giả.

Không có nhiều thay đổi bên trong nội thất khi Hyundai vẫn giữ buồng lái kỹ thuật số với hai màn hình 10,25 inch trong cùng một bảng điều khiển. Bản cập nhật duy nhất có thể nhìn thấy là vải bọc màu xanh lá mới, có thể nhìn thấy trên ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm và các tấm cửa. Không rõ liệu tùy chọn này sẽ chỉ có ở mẫu xe dành cho thị trường Hàn Quốc hay ở các thị trường khác.



Các thông số kỹ thuật của Hyundai Avante facelift 2024 sẽ được công bố sau vì đây chỉ là bản xem trước thiết kế chứ không phải tiết lộ đầy đủ. Mô hình sắp ra mắt có sẵn ở dạng hybrid và chạy bằng ICE, với N Line thể thao hơn và N toàn diện tập trung hơn vào hiệu suất.



Tại Hàn Quốc, Avante nằm dưới Sonata sắp ra mắt và mẫu xe đầu bảng Grandeur được tiết lộ gần đây không có sẵn ở Bắc Mỹ. Ngoài tên gọi Avante (Hàn Quốc) và Elantra (Bắc Mỹ/Việt Nam), Hyundai Elantra 2024 còn có tên i30 Sedan tại Úc và New Zealand.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục