Hyundai

Hyundai Kona 2023 hé lộ bản thuần điện,diện mạo táo bạo và nhiều tuỳ chọn

Hyundai Kona đã được thiết kế lại hoàn toàn và mở rộng về mọi kích thước để củng cố chỗ đứng của mình trong thị trường crossover đang cạnh tranh khốc liệt.

Những hình ảnh thiết kế ban đầu Kona mới đã được tiết lộ, dự kiến ra mắt vào giữa năm 2023.
Hyundai Kona 2023 sẽ có thêm phiên bản thuần điện. 
 

Xe dài hơn 150mm so với Kona hiện tại (4.355mm), rộng hơn 25mm và có chiều dài cơ sở dài hơn 60mm. Hyundai cho biết, những sự gia tăng này mang lại không gian rộng rãi trong cabin, đặc biệt là không gian để chân cho hàng ghế phía sau.

Nội thất xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe điện Ioniq 5 với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm cảm ứng đều có kích thước 12.3 inch. Cần số cũng được đặt sau vô lăng nhằm tăng không gian tựa tay hàng ghế trước.

Không gian của Kona 2023 sẽ có thiết kế rộng rãi hơn. 
 

Một mẫu N-Line thể thao cũng sẽ ra mắt, mặc dù không có thông tin gì về biến thể hoàn toàn mới này.

Mặc dù Kona mới đi kèm với những thay đổi thiết kế triệt để và tương lai so với mẫu hiện tại, những thay đổi bên dưới dự kiến sẽ tinh tế hơn.

Một phiên bản hybrid dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng cùng động cơ xăng 1,6 lít và động cơ điện, cho tổng công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Động cơ xăng 1.0 lít được sử dụng trên Kona chạy xăng cũng dự kiến sẽ được chuyển sang.

Một tùy chọn plug-in hybrid cũng có thể được giới thiệu cho Kona , với điều kiện là tùy chọn này được cung cấp trên Niro. Niro PHEV sử dụng cùng một động cơ xăng 1,6 lít kết hợp với một động cơ điện lớn hơn, nâng công suất lên 180 mã lực, phạm vi điện chỉ được thiết lập vào khoảng 65km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục