Hyundai

Hyundai Kona bản chạy điện lộ diện với ngoại hình mới lạ

Hyundai Kona Electric thế hệ mới đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đang trên đường chạy thử nghiệm với ngoại hình có nhiều điểm đáng chú ý. So với các phiên bản chạy xăng, Kona Electric sở hữu phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt được làm kín và các hốc hút gió nhỏ hơn và điểm đặc trưng là không có ống xả.

Hyundai Kona Electric thế hệ mới


Quan sát hình ảnh có thể thấy các trang bị tiêu chuẩn sẽ có mặt trên Kona Electric gồm : đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù phía sau, đèn pha và gạt mưa tự động, khởi động từ xa và bộ la-zăng 17 inch đi kèm thông số lốp 215/55.

Đầu xe Hyundai Kona Electric thế hệ mới


khu vực nội thất vẫn còn là ẩn số nhưng dự đoán nó sẽ được chia sẻ từ Ioniq 5. Xe có ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, 3 cổng USD, đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch, màn hình trung tâm điều khiển cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto không giây, hệ thống âm thanh 6 loa.

Thân xe Hyundai Kona Electric thế hệ mới


Kona Electric 2024 dự kiến sẽ có cấu hình động cơ tương tự Kia Niro EV. Cụ thể là loại động cơ điện 201 mã lực (150 kW / 204 PS) và cụm pin dung lượng 64,8 kWh , chỉ lớn hơn một chút so với bộ pin 64 kWh của phiên bản tiền nhiệm. Phạm vi hoạt động dự kiến 463 km mỗi lần sạc đầy.

Ở thế hệ cũ, các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Hyundai Kona Electric bao gồm: tính năng hỗ trợ giữ làn đường (LKA), hỗ trợ kiểm soát làn (LFA), cảnh báo va chạm khi chuyển làn (LVDA), đèn chiếu xa tự động, cảnh báo hành khách phía sau, cảnh báo lái xe mất tập trung.

Đuôi xe của Hyundai Kona Electric thế hệ mới


Bên cạnh đó còn có hệ thống phanh tự động (AEB) đi kèm với hỗ trợ va chạm phía trước (FCA) chỉ có hiệu lực cảnh báo với người đi bộ và các phương tiện giao thông vì nó chỉ trang bị camera phía trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục