Hyundai

Hyundai Nine: mẫu sedan thể thao hạng sang lấy cảm hứng từ quá khứ


Trong hai thập kỷ qua, Hyundai đã từ một hãng xe bị chê bai làm trò trở thành một hãng sản xuất xe hơi được đánh giá cao, liên tục sản xuất các loại xe ô tô đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách hàng. Thương hiệu Hàn Quốc này cũng đã tạo ra một số concept đẹp mắt trong vài năm qua, bao gồm chiếc N Vision 74 mang phong cách retro và nếu đây là một concept của Hyundai chính thức, nó cũng sẽ tham gia vào dòng sản phẩm hit của thương hiệu.

Thiết kế concept (mẫu xe ý tưởng) độc lập này có tên là Hyundai Nine và được thiết kế bởi hai nhà thiết kế người Hàn Quốc Jeesoo Kim và Yunsik Kim. Nó có hình dạng là một chiếc sedan thể thao sang trọng dùng pin với thiết kế rất không thông thường mà giống như chiếc Hyundai N Vision 74 , có một số yếu tố thiết kế từ các mẫu xe Hyundai của quá khứ.

Hình dạng chung của Nine có thể là điều đầu tiên thu hút ánh nhìn của bạn. Không chỉ khác với bất kỳ mẫu xe nào đang được Hyundai sản xuất hiện nay, nó cũng rất khác biệt so với bất kỳ phương tiện nào đang bán trên thị trường. Đầu tiên, nó có một chiều dài cơ sở rất lớn và hệ thống truyền động điện đã cho phép các nhà thiết kế kéo dài khoang xe phía sau , tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái hoàn hảo cho các chuyến đi xa.

Một số yếu tố của thiết kế Hyundai Nine được lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Grandeur ban đầu năm 1986, bao gồm các cạnh bánh xe sau hình vuông. Phần trước cũng rất táo bạo nhờ sự hiện diện của thanh LED và bumper dưới đen. Bánh xe của concept cũng rất nổi bật, cùng với viền đèn LED trên các tấm chắn bên.

Trong khi đó, phần đuôi của Hyundai Nine xây dựng trên chủ đề thiết kế ' Parametric Pixels ' của công ty được đưa vào nhiều mẫu xe với đèn LED dọc thay vì đèn hậu truyền thống. Nắp cốp cũng mở theo một cách khá không thông thường, để lộ một khu vực ngồi thay vì một khoang chứa đồ truyền thống.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục