Hyundai

Hyundai Sonata 2024 lộ diện với thiết kế táo bạo

Ngoài diện mạo mới nổi bật, Sonata 2024 cập nhật sẽ cạnh tranh với Camry dự kiến ​​​​sẽ lần đầu tiên cung cấp AWD

Hyundai Sonata 2024 đã được trưng bày đầy đủ lần đầu tiên và mặc dù chi tiết hoàn chỉnh về chiếc sedan hạng trung này chưa được công bố, nhà sản xuất Hàn Quốc gọi nó là "hơn là một sự thay đổi ngoại hình đơn giản" so với thế hệ thứ tám.

Thể hiện triết lý thiết kế Sensuous Sportiness của thương hiệu, Sonata 2024 lấy cảm hứng từ thế hệ thứ hai của Kona với việc áp dụng thanh LED full-width tại phía trước. Các đèn pha chính được giấu trong phần trên của lỗ thông gió và được kết nối bởi lưới tản nhiệt rộng hơn và các đường nét sắc nét hơn.

Hyundai đã làm nhiều hơn chỉ là điều chỉnh phần mặt trước của Sonata. Hãng cũng đã thiết kế một nắp ca-pô mới cho nó với các đường nét đặc trưng nổi bật hơn. Ngoài ra, Sonata còn có đồ trang trí màu đen trải dọc theo đáy thân xe và nhiều tính năng riêng biệt khác ở phía sau. Bao gồm một nắp cốp sau được sửa đổi và thanh LED light bar. Các mẫu N Line cũng có ống xả kép mới và được trang bị bộ mâm độc đáo với kích thước 19 inch.

Màn hình cong kỹ thuật số cỡ lớn trên Hyundai Sonata 2024


Nhiều thay đổi cũng đã được thực hiện trên nội thất của Sonata. Thay đổi rõ nhất là việc trang bị màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cho cụm đồng hồ và màn hình giải trí 12,3 inch, cả hai đều được đặt trong một màn hình cong toàn cảnh nằm trên đầu gối trên bảng điều khiển. Phiên bản 2024 cũng áp dụng bộ điều khiển chuyển số bằng dây thay vì cần số nằm trên gầm xe.

Hyundai lưu ý rằng nội thất của Sonata 2024 cũng đã được nâng cấp "để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hành khách, với các sự kết hợp màu sắc nội thất tinh tế để tăng cường cảm giác thể thao và đặc trưng sang trọng đồng thời."

Như đã đề cập, Hyundai vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cho Sonata được nâng cấp. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết với CarScoops rằng động cơ xăng tăng áp 2.5 lít sẽ trở thành tiêu chuẩn và thay thế động cơ tăng áp 1.6 lít được cung cấp ở một số thị trường. Động cơ 2.5 lít cũng được trang bị trong Sonata N Line hiện tại có công suất 290 mã lực và mô men xoắn 311 lb-ft (421 Nm). Chúng tôi cũng mới đây đã phát hiện một mẫu xe thử nghiệm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Sonata.

Hyundai Sonata 2024 sẽ được giới thiệu đầy đủ trong Triển lãm di động Seoul diễn ra từ ngày 30 tháng 3 đến ngày 9 tháng 4 và khả năng cao sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ tại triển lãm ô tô quốc tế New York vào ngày 6 tháng 4.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục