Hãng xe ôtô khác

Jeep Wagoneer S ra mắt với động cơ 600 mã lực

Từ những thông tin có được, trong vài năm sắp tới, hãng xe Jeep sẽ cho ra mắt 4 mẫu xe thuần điện bao gồm Jeep Avanger, Jeep Recon và Wagoneer S và một mẫu SUV nữa chưa được công bố. Trong số đó, Jeep Wagoneer S 2024 mới là cái tên được khách hàng chú ý nhiều nhất. Theo kế hoạch, xe sẽ được trình làng vào năm 2023.

Jeep Wagoneer S 2024
Jeep Wagoneer S 2024 dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2023


Wagoneer S là mẫu xe được phát triển hoàn toàn độc lập, mặc dù tên gọi nghe có vẻ khá tương đồng với những chiếc SUV động cơ đốt trong cỡ lớn như Jeep Wagoneer và Grand Wagoneer. Xe sở hữu kiểu dáng thể thao và kích cỡ nhỏ gọn , tập trung nhiều hơn vào tính khí động học. Theo đại diện hãng xe, chữ “S” trong tên gọi tượng trưng cho tốc độ và ngoại hình mạnh mẽ của Wagoneer S.

Đầu xe Jeep Wagoneer S 2024


Jeep Wagoneer S sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu, thể hiện rõ nhất ở phần đầu. Do là xe điện, lưới tản nhiệt sẽ dạng khép kín nhưng vẫn có thiết kế dạng thanh chắn sọc quen thuộc, tích hợp dải LED định vị ban ngày. Cản trước mang phong cách đặc trưng của dòng xe việt dã với các cửa hút gió hình tam giác và tấm cản dưới to bản nổi bật.

Hông xe Jeep Wagoneer S 2024


Về mặt tổng thể , xe được thiết kế theo kiểu dáng fastback với trục D ngắn và vòm mái uốn cong về phía sau. Cụm đèn hậu LED thiết kế thanh mảnh, vắt ngang qua cửa cốp là điểm nhấn tại khu vực phía sau xe. Wagoneer S còn được trang bị cánh gió nóc cỡ lớn với nhiệm vụ tăng lực ép xuống mặt đường và gia tăng tính khí động học cho xe.

Cản trước của Jeep Wagoneer S 2024


Nội thất của Jeep Wagoneer S 2024 vẫn chưa được hãng xe Hoa Kỳ công bố chi tiết về trang bị. Tuy nhiên, ông Christian Meunier - Giám đốc điều hành của Jeep cho biết, mẫu SUV này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp với độ hoàn thiện cao và nhiều công nghệ hiện đại.

Jeep Wagoneer S 2024 dùng động cơ điện cho công suất 600 mã lực


Cung cấp sức mạnh cho Wagoneer S là khối động cơ điện công suất 600 mã lực , kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong khoảng 3,5 giây, tương tự như chiếc Jeep Grand Cherokee Trackhawk. Jeep không công bố dung lượng cụm pin trên Wagoneer S, nhưng cho biết xe có phạm vi hoạt động lên tới 644 km sau mỗi lần sạc đầy.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục