Hãng xe ôtô khác

Khám phá Lincoln Corsair 2023 mới ra mắt

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2019, mẫu SUV hạng sang Lincoln Corsair đã có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới.

Lincoln Corsair 2023
Đầu xe Lincoln Corsair 2023


Lincoln Corsair 2023 có sự thay đổi đáng chú ý nhất là khu vực đầu xe. Tại đây, hãng Lincoln đã bổ sung lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn cho mẫu SUV hạng sang này.

Lưới tản nhiệt của Lincoln Corsair 2023


Ở mỗi phiên bản khác nhau mà mắt lưới tản nhiệt của xe sẽ được mạ crôm hoặc sơn màu đen bóng.

Tùy vào phiên bản mà lưới tản nhiệt có màu khác nhau


Xe cũng được cải tiến ở khe gió hai bên góc cản trước, vươn lên gần với đèn pha hơn. Trong khi đó, lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm được tách riêng với nhau bằng nẹp mạ crôm nằm vắt ngang đầu xe.

Cản trước của Lincoln Corsair 2023


Bên cạnh đó, Lincoln Corsair 2023 còn được trang bị những bộ vành la-zăng cùng 2 màu sơn ngoại thất mới là đỏ Crystal Red và xanh dương Whisper Blue.

Mâm xe Lincoln Corsair 2023


So với phiên bản tiền nhiệm thì những khu vực khác xe vẫn được giữ nguyên. Điểm nhấn của Lincoln Corsair 2023 chủ yếu được tập trung bên trong xe.

Hông xe Lincoln Corsair 2023


Bên trong nội thất của Lincoln Corsair 2023 sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 13,2 inch tiêu chuẩn mới, hỗ trợ hệ thống thông tin giải trí SYNC 4.

Khoang lái của Lincoln Corsair 2023


Xe vẫn giữ nguyên bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 12,3 inch. Tuy nhiên, đồ họa của bảng đồng hồ đã được nâng cấp để tạo cảm giác công nghệ cao hơn.

Vô-lăng của Lincoln Corsair 2023


Vẫn chưa hết, hãng Lincoln còn loại bỏ phần lớn các nút bấm cơ học ở cụm điều khiển trung tâm khá nhỏ của Corsair mới. Điều này mang đến ngăn chứa đồ rộng rãi hơn và thiết kế gọn gàng hơn cho khu vực mặt táp-lô. Trong khi đó, các nút chỉnh điều hòa được thay bằng màn hình cảm ứng khó dùng hơn.



Bên cạnh việc tiện nghi, trang bị an toàn của Lincoln Corsair 2023 cũng được làm mới với gói công nghệ ActiveGlide 1.2 . Đây là gói công nghệ an toàn chủ động hiện cũng đang được dùng cho mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator.

Lincoln Corsair 2023 được nâng cấp nhiều về tiện nghi


Với gói này, Lincoln Corsair 2023 có những tính năng an toàn như hỗ trợ chuyển làn đường rảnh tay, hỗ trợ điểm mù và hỗ trợ tốc độ chủ động nâng cấp. Riêng hệ thống Auto Air Refresh có tác dụng theo dõi chất lượng không khí và lọc hạt từ bụi, khói, sương mù… sẽ được trang bị tùy chọn cho xe.

Thân xe Lincoln Corsair 2023


Xe được cung cấp 2 tùy chọn về động cơ bao gồm động cơ xăng và plug-in hybrid. Cụ thể, đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực. Động cơ xăng sẽ đồng hành với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian AWD.

Nơi cấp nhiên liệu cho Lincoln Corsair 2023


Tiếp đến là plug-in hybrid với máy xăng 2.5L và mô-tơ điện, cho công suất tổng cộng 266 mã lực. Hệ truyền động plug-in hybrid này đi với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh e-AWD.

Lincoln Corsair 2023 có 3 phiên bản tại Mỹ


Lincoln Corsair 2023 sẽ cóp 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Reverse và Grand Touring tại Mỹ với mức giá dao động từ 38.690 - 53.385 USD . Khi có mặt trên thị trường vào năm sau, xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như BMW X3 , Mercedes-Benz GLC và Lexus NX .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đúng chất xe Mỹ, gọn gàng khỏe khoắn 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục