Hãng xe ôtô khác

Khám phá xe cắm trại chạy điện Crosscamp Flex với mức hành trình 322 km/sạc

Hiện tại ở châu Âu, số lượng mẫu xe motorhome đang tăng lên với tốc độ rất nhanh. Nắm bắt thị trường đó, Crosscamp đã cho ra phiên bản cắm trại mới với tên gọi Flex , sử dụng Opel Zafira e-Life làm mẫu xe thử nghiệm phiên bản cắm trại này.

Nguyên bản, Opel Zafira e-Life sở hữu bộ pin 75 kWh, với mức công suất này ước lượng xe sẽ có thể đi được quãng đường khoảng 322 km . Xe có tính năng sạc điện một chiều công suất 100 Watt và sạc đầy 80% dung lượng pin trong 48 phút.

Crosscamp Flex
Crosscamp Flex có hành trình 322 km/sạc


Để cung cấp nguồn cho tủ lạnh, các cổng sạc USB và hệ thống chiếu sáng trên xe, hãng đã tăng cường hệ thống điện với bộ pin 95 amp . Trên nóc xe được lắp lều ngủ, đủ không gian cho 2 người lớn.

Bên trong xe được cung cấp khu vực bếp nhỏ gọn với bồn rửa tay, bếp ga. Ghế trước là hai ghế độc lập, có thể xoay 180 độ. Băng ghế sau được gập xuống tạo thành giường đôi. Nhìn chung, các tiện nghi trong xe tương đối đầy đủ.

Đầu xe Crosscamp Flex
Tiện ích trên Crosscamp Flex
Khoang lái của Crosscamp Flex
Khoang sau của Crosscamp Flex


Về an toàn , mẫu xe này được trang bị gần như đầy đủ các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp, cảnh báo tài xế buồn ngủ, hỗ trợ giữ làn đường và nhận dạng biển báo giao thông với điều khiển hành trình bán thích ứng.

Mẫu Flex chạy điện này hiện vẫn chưa được Crosscamp công bố giá bán. Sau đây, công ty có kế hoạch cung cấp phiên bản chạy điện của Crosscamp Lite, loại bỏ khu vực bếp để cung cấp thêm không gian trong xe.

Chỉ sau đúng 1 ngày khi Renault công bố chiếc xe tải điện Hippie Caviar Motel, Crosscamp cũng đáp trả bằng dự án Flex này. Mẫu xe sử dụng chiếc xe van chở hàng Kangoo làm cơ sở để phát triển, xe có động cơ điện công suất 120 mã lực, bộ pin 45 kWh cung cấp phạm vi ước tính là 285 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục