Kia

Kia Sportage bản xe đua địa hình lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Trong cuộc đua địa hình dành cho các tay lái nữ Rebelle Rally năm 2022 sẽ là nơi đánh dấu cho sự trở lại của Kia với thể loại này. Lần này hãng xe Hàn Quốc sẽ mang đến giải đấu chiếc Sportage X-Pro và những hình ảnh đầu tiên của xe đã được tiết lộ.

Hình ảnh Kia Sportage X-Pro được tiết lộ


Sẽ có một số chỉnh sửa tương đối nhỏ dành cho mẫu xe này . Nhưng thông tin chính xác thì Kia vẫn chưa công bố. Thông qua hình ảnh, có thể thấy đầu tiên bộ lốp thường đã được thay bằng loại chạy địa hình để phù hợp. Bên cạnh đó, xe sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

Xe được trang bị bộ mâm với la-zăng 17 inch sơn đen mờ, bao ở ngoài là bộ lốp B.F.Goodrich tiêu chuẩn của X-Pro, kết hợp hệ thống đèn LED có sẵn. Kính chắn gió có sưởi và rửa kính, chế độ lái đa địa hình và sơn 2 tông màu. Ngoài ra, xe sẽ đi kèm một số phụ kiện như giá nóc, chụp la-zăng màu đỏ.

Bộ đôi Kia Sorento PHEV được sử dụng tại cuộc đua mùa giải trước


Dự kiến, cuộc đua sẽ có chiều dài khoảng 1.500 dặm (2.414 km), sẽ có 2 tay đua trên chiếc Kia Sportage X-Pro, cạnh tranh trong 8 ngày trên các sa mạc của Nevada và California. Sự kiện dành cho các tay đua nữ này sẽ bắt đầu vào ngày 6/10 và kết thúc ngày 15/10 tại Imperial Sand Dunes, miền Nam California.

Vào năm ngoái, Kia đã tham gia sự kiện với một cặp Sorento PHEV được sửa đổi nhẹ. Sang năm nay, các đối thủ của Kia sẽ là những Hyundai Santa Cruze, Nissan Frontier…

Trong vài tuần tới Kia sẽ trình làng chiếc Rebelle-spec Sportage trước khi sự kiện bắt đầu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cũng chiến phết chứ nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục