Kia

Kia Sportage độ địa hình siêu chất chơi tham dự giải đua Rebelle Rally 2022

Kia tại Mỹ vừa đăng tải các hình ảnh về mẫu Sportage bản X-Pro , là bản nâng cấp nhằm chuẩn bị cho giải đua Rebelle Rally 2022, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp hãng xe Hàn Quốc góp mặt tại sự kiện này.

Phiên bản này được hỗ trợ bởi LGE-CTS Motorsports sẽ cạnh tranh trong hạng X-Cross của cuộc thi dành cho nữ được tổ chức tại sa mạc Nevada và California.

Kia Sportage X-Pro


Đội đua gồm tay đua Verena Mei và hoa tiêu Tana White sẽ vượt qua thử thách 2.414 km. Năm ngoái bộ đôi này đã đồng hành cùng nhau trên chiếc Sorento PHEV và giành vị trí thứ hai.

Theressa Contreras và Sara Morosan, chủ sở hữu của LGE-CTS Motorsports và Baja Forged đã giúp phát triển chiếc xe.

Kia Sportage X-Pro tham gia giải đua Rebelle Rally 2022


Về chiếc Kia Sportage X-Pro, ngoại hình của xe vẫn mang kiểu dáng tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Những điểm nhấn lại nằm ở bộ tem, màu sơn đã được làm mới . Lốp xe và bộ vành nguyên bản cũng được nâng cấp bằng bộ lốp địa hình BFGoodrich All Terrain giúp xe có khả năng off-road tốt hơn.

Kia Sportage X-Pro được cải thiện khả năng vượt địa hình


Xe trang bị bộ vành loại 17 inch của Rhino. Gầm xe phía trước và sau được gia cố bằng các tấm chắn gầm. Các kĩ sư cũng bố trí thanh giằng bảo vệ cản trước giúp Sportage X-Pro vượt địa hình mà không bị hư hại đến ngoại thất xe.

Đuôi xe Kia Sportage X-Pro


Phần đầu và đuôi xe của phiên bản nâng cấp này đều lắp móc để kéo phòng trường hợp xe bị lún. Ngoài ra, Sportage X-Pro còn được trang bị giá nóc vững chãi, chứa các thiết bị cần thiết.

Lốp xe Kia Sportage X-Pro


Sức mạnh của chiếc SUV đến từ động cơ 4 xy-lanh Smartstream GDI dung tích 2.5L sản sinh công suất 187 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ thống Active AWD có các chế độ lái đa địa hình.

Tổng thể Kia Sportage X-Pro


Theo kế hoạch, cuộc đua sẽ diễn ra tại Nevada từ ngày 6 đến ngày 15/10. Đây là lần thứ ba Kia tham gia sự kiện này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục