Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Gallardo LP560-4 độ gói Squadra Corse tái xuất với vẻ ngoài khác lạ

Được mang ra Hà Nội từ năm 2020, sau thời gian dài ở ẩn chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt. Bộ cánh mới trên chiếc siêu xe này có thiết kế góc cạnh mang phong cách đường đua, kết hợp giữa hai tông màu xanh dương và đen chủ đạo cùng một số chi tiết màu vàng tạo điểm nhấn.

Con số 86 được xuất hiện ở nắp ca-pô và hai bên thân xe, đây được cho là năm sinh của chủ nhân chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 này. Vòm bánh sau có thêm dòng chữ LP560-4 thể hiện cho phiên bản của siêu xe hàng độc này. Phần mui được dán lớp decal đen nhám hoàn toàn mang đến diện mạo thể thao hơn.

Lamborghini Gallardo LP560-4
Thân xe Lamborghini Gallardo LP560-4


Lần đầu chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse này xuất hiện là từ hồi tháng 07 năm 2022 tại Thừa Thiên – Huế. Siêu bò được nhập khẩu về nước ta thông qua thị trường Lào, với nước sơn nguyên bản màu trắng khá nổi bật. Ở thời điểm về nước, xe vốn đã độ lên bộ mâm BC Forged trị giá gần 100 triệu.

Cản sau của Lamborghini Gallardo LP560-4
Cản trước của Lamborghini Gallardo LP560-4


Dàn mâm này đã bị tháo bỏ sau khi qua tay một số chủ nhân người Việt, thay vào đó hiện tại mẫu xe này được trang bị bộ mâm với la-zăng 5 chấu kép sơn đen nguyên bản dành cho dòng Lamborghini Gallardo. Bodykit Squadra Corse trên chiếc xe này có thiết kế góc cạnh thể thao, đi kèm nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, líp sườn, nắp động cơ, bộ khuếch tán và cánh gió lớn đuôi xe.

Cản gió của Lamborghini Gallardo LP560-4
Ốp gương của Lamborghini Gallardo LP560-4


Về nội thất , bên trong cabin của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam được sử dụng tông màu đen chủ đạo, tô điểm bằng một số chi tiết ở ghế ngồi, táp-lô và tappi màu đỏ. Vật liệu Alcantara được sử dụng rộng rãi, kết hợp cùng hàng loạt vị trí làm từ chất liệu carbon như vô-lăng, bảng đồng hồ, bảng điều khiển, phanh tay, tay nắm cửa,…

Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Gallardo LP560-4 là khối động cơ V10, dung tích 5.2L hút khí tự nhiên , cho công suất 560 mã lực và mô men xoắn cực đại 540 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Khoang lái của Lamborghini Gallardo LP560-4
Tiện ích trên Lamborghini Gallardo LP560-4


Hiện mẫu xe này vẫn chưa được công bố giá bán và trong số các mẫu xe đang được lăn bánh trên đường phố Việt Nam thì đây cũng là chiếc xe kín tiếng nhất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục