Hãng xe ôtô khác

Lamborghini "hết hàng" trong vòng 18 tháng tới

Khi mà tình hình kinh tế trên toàn cầu đang trong giai đoạn bất ổn thì dường như Lamborghini lại không bị tác động gì. Hôm 23 tháng 08 vừa qua, giám đốc điều hành của hãng - Stephan Winkelmann đã chia sẻ trên AFP rằng trong vòng 18 tháng tới toàn bộ xe của hãng đều đã có chủ .

Bất chấp việc khủng hoảng thiếu linh kiện trên toàn cầu, đặc biệt là chip cho dòng xe điện mới, gây hậu quả với toàn ngành công nghiệp ôtô, khiến thời gian đặt hàng kéo dài. Khách hàng nhà giàu vẫn đang lũ lượt kéo tới với thương hiệu siêu xe Italy.

Siêu SUV Urus - xe bán chạy nhất của hãng xe Italy


Tính đến hết năm 2024, Lamborghini đang có kế hoạch sẽ sản xuất phiên bản hybrid của mỗi mẫu xe của hãng và chiếc Lamborghini thuần điện đầu tiên sẽ xuất hiện trong nửa sau của thập kỷ này.

Theo Winkelmann, "rất nhiều chuyện xảy ra chỉ trong hai năm", tức từ nay đến 2024, và hãng cam kết làm "nhiều nhất có thể, nhanh nhất có thể để mọi thứ được cập nhật và đi theo hướng khả quan".

Vào hồi đầu tháng 8, các báo cáo đã chỉ ra rằng Lamborghini đạt mức kinh doanh tốt nhất lịch sử phát triển trong nửa năm qua, với doanh số và lợi nhuận kỷ lục . Cụ thể, trong nửa đầu năm nay, hãng giao tổng cộng 5.090 xe, tăng 4,9% so với cùng kỳ 2021. Urus là xe bán chạy nhất của Lamborghini, chiếm 60% doanh số.

Bên cạnh đó, các tầng lớp trẻ giàu có - những người vừa kiếm bộn từ tiền số, chứng khoán, các công ty công nghệ và do được thừa kế, luôn chọn Lamborghini như một thương hiệu đáng tin cậy. Winkelmann nói rằng 70% khách hàng của Lamborghini sẽ ở độ tuổi dưới 40 trong năm 2025.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mua Lambor mà tưởng đâu mua xe máy. Cháy hàng hẳn 1 năm rưỡi 😀


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục