Mercedes

Manhart G800 Inferno - phiên bản độ mới của Mercedes-AMG G63

Từ lâu Manhart đã rất quen thuộc với các mẫu xe của BMW, tuy nhiên, trong thời gian gần đây hãng độ này đang tích cực đa dạng nhiều dòng xe khác để đáp ưng nhu cầu của người tiêu dùng. Bản nâng cấp Manhart G800 từ Mercedes -AMG G63 mạnh mẽ hơn, ấn tượng hơn so với phiên bản G700 từng được hãng độ này trình làng trong quá khứ.

Manhart G800 Inferno
Nội thất của Manhart G800 Inferno


Top Car Design cung cấp bộ phụ kiện sợi carbon bao gồm các chi tiết độ bổ sung như chắn bùn rộng, cản va mạnh mẽ hơn, nắp ca-pô thông gió, đèn LED gắn trên nóc xe, bộ khuếch tán và cánh gió sau kiểu xe thể thao. Manhart đã thêm bộ decal vàng đặc trưng của mình tương phản với màu đen, khoang nội thất xe được bọc lại bằng Alcantara và da đục lỗ.

Khoang lái của Manhart G800 Inferno


Mẫu xe Manhart G800 Inferno độ khủng này được trang bị bộ mâm xe Manhart Forged Line sơn vàng trông khá đồ sộ bên dưới chắn bùn, hơn nữa xe còn được trang bị hệ thống lò xo H&R giúp hạ thấp thêm chiều cao tổng thể của chiếc SUV đến từ Đức.

Khoang sau của Manhart G800 Inferno


Về vận hành , hãng độ đã tinh chỉnh động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép của AMG với phần mềm mới và “nâng cấp hiệu suất turbo tăng cường”, dẫn đến công suất ấn tượng 798 mã lực tương tự như mẫu sedan Manhart ER800. Mô-men xoắn của xe đạt mức 1.170 Nm. Những con số tăng hơn đáng kể so với mức công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 849 Nm của G63.

Hông xe Manhart G800 Inferno


Phiên bản độ này còn sở hữu hệ thống xả bằng thép không gỉ mới có tính năng điều khiển van và downpipe mà không cần bộ chuyển đổi xúc tác. Manhart không công bố giá xe Manhart G800 Inferno độ cũng như chi phí nâng cấp, nhưng đã công bố một số hình ảnh ngoại thất và nội thất xem trước chiếc G63 đã được độ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục