Xe máy Honda

Mẫu Scrambler Honda CL500 ra mắt với giá từ 154 triệu

Honda CL500 Scrambler 2023 đã được ra mắt tại Thái Lan trong năm nay sau lễ ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra ở Ý năm ngoái. Honda CL500 Scrambler có thiết kế cổ điển giống của các mẫu Scrambler nguyên bản, kết hợp với công nghệ hiện đại.
Cận cảnh mẫu Honda CL500 Scrambler

Thiết kế của Honda CL500 Scrambler mang dấu ấn thời gian với đèn pha tròn, đèn báo rẽ và gương hậu cũng được thiết kế tròn, dù có ốp chi tiết cắt xẻ tăng tính thể thao. Đồng hồ tốc độ LCD kỹ thuật số cũng có hình tròn khá lạ mắt, yên thiết kế nằm phẳng.

Như các xu hướng thiết kế mô tô hiện nay, Honda cũng trang bị các công nghệ hiện đại cho CL500 Scrambler trên một vỏ ngoài hoài cổ. Thân xe nổi bật với bộ khung lộ đúng chuẩn Scrambler tạo nên vẻ chắc chắn hầm hố, để lộ bộ động cơ và hệ thống treo.

Phối màu xe đa số là màu tối kèm tone ghi trên nền đen nhám làm tăng tính thể thao và bền bỉ



Honda CL500 Scrambler cũng sở hữu 1 vài điểm nhấn nhằm tăng tính thể thao như chiều cao tay lái trước được nâng, phuộc trước có che bụi. Mâm xe có kích thước lần lượt là 19 inch và 17 inch, đi kèm lốp đa dụng, phù hợp offroad và chạy các cung đường xấu đúng như mục đích thiết kế của các mẫu Scrambler.
Bình xăng tròn với nắp nổi trên Honda CL500
Mặt đồng hộ tròn LED hiển thị rõ ràng trong điều kiện trời nắng
Hệ thống phanh đĩa trên Honda CL500 Scrambler

Sở hữu khối động cơ trên đã được chứng minh về độ bền trong nhiều năm qua. Loại 2 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 471 cc, làm mát bằng nước, công suất cực đại 45 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 43,4 Nm tại 6.250 vòng / phút, hộp số 6 cấp, hỗ trợ và ly hợp chống trượt.



CL500 Scrambler còn được trang bị phuộc trước dạng ống lồng 41 mm, phía sau là giảm xóc đôi với 5 cấp độ điều chỉnh tải trước, hệ thống phanh là phanh đĩa đơn trước và sau với hệ thống phanh ABS hai kênh.

Đuôi xe là ống xả đôi vắt lên cao kèm ốp và ống thoát nhiệt.

Honda CL500 mở bán với 3 màu - cam, xanh lá cây và đen đều với tông màu tối trên khung sườn và động cơ với giá đề xuất 226.800 baht ~ 154 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục