Hãng xe ôtô khác

Mẫu SUV này có điểm độ tin cậy thấp nhưng lại bán chạy nhất 2023

Toyota RAV4 thường xuyên là mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc. RAV4 là chiếc SUV phổ biến nhất trên thế giới, nhưng chiếc các mẫu xe điện (EV) phổ biến nhất đang dần thay thế vị trí của RAV4.

Một chiếc SUV đang bán chạy hơn Toyota RAV4 mặc dù đắt hơn đáng kể. Mặc dù đạt được danh hiệu SUV bán chạy nhất năm 2023 (cho đến nay), người tiêu dùng nên cân nhắc với điểm tin cậy thấp của mẫu xe này.

Cận cảnh mẫu Tesla Model Y


Tesla Model Y hiện là chiếc SUV bán chạy nhất dựa trên danh sách do Car and Driver tổng hợp. Ấn phẩm ô tô đã xếp hạng 25 loại xe bán chạy nhất. Dựa trên danh sách, Tesla Model Y hiện đang bán chạy hơn Toyota RAV4 .

Tesla Model Y sẽ làm nên lịch sử vào năm 2023 khi nó chiếm lĩnh thế giới. Nó hiện là phương tiện điện phổ biến nhất, thay thế cho người anh em của nó, mẫu xe điện Model 3. Chiếc SUV điện cỡ nhỏ của Tesla vừa có giá hợp lý hơn nhiều ở Mỹ sau khi phiên bản cơ sở được giới thiệu lại.

Chiếc SUV điện cỡ nhỏ của Tesla có tiềm năng trở thành phương tiện điện phổ biến nhất trên thế giới trong những năm tới. Điều duy nhất gây trở ngại cho danh hiệu này là Tesla Model Y gặp phải một số vấn đề về độ tin cậy .

Theo InsideEVs, hệ thống kiểm soát hành trình của Model Y có thể khiến xe phanh gấp. Hệ thống kiểm soát hành trình tiên tiến này đã gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí dẫn đến một vụ kiện về khả năng thực sự của chiếc xe. Bên cạnh các vấn đề được cho là 'tự lái' của chiếc SUV, InsideEVs cũng tuyên bố rằng EV cũng có vấn đề về chất lượng.

Hơn nữa, Business Insider khẳng định rằng pin của Tesla Model Y có nguy cơ trở nên vô dụng trong trường hợp xảy ra va chạm nhỏ.

Tesla Model Y có đáng tin cậy không?

2023 Tesla Model Y


Báo cáo Người tiêu dùng đã cho Model Y điểm tin cậy dự đoán thấp. Mẫu xe năm 2023 đã bốn lần bị cơ quan quản lý an toàn giao thông và quốc lộ triệu hồi. Vì nó đã gặp phải một số vấn đề về độ tin cậy nên rất khó để gọi EV là đáng tin cậy.

Tesla Model Y 2023 vẫn là một mẫu xe đáng tiền

Bất chấp các vấn đề về độ tin cậy của chiếc SUV điện, nó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Đợt giảm giá gần đây ở Bắc Mỹ khiến mẫu xe này thậm chí còn hấp dẫn hơn trong mắt nhiều tài xế.

Tesla Model Y 2023 có giá bán khởi điểm 47.240 USD (1,1 tỷ đồng) . Mẫu EV này có tốc độ tối đa là 135 dặm một giờ. Chiếc xe điện có thể đi từ 0-60 dặm một giờ trong 5,0 giây. SUV điện cỡ nhỏ của Tesla có phạm vi lái xe ước tính là 279 dặm (449 km).

Xe điện bán chạy nhất của Tesla có khả năng tăng tốc nhanh và phạm vi lái đáng kinh ngạc. Thông số kỹ thuật hiệu suất của nó làm cho nó thú vị để lái và sở hữu. Chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota có thể đã liên tục bán chạy hơn các đối thủ trong những năm trước, nhưng EV của Tesla là mối đe dọa thực sự đối với RAV4. 2023 sẽ là năm Toyota RAV4 bị truất ngôi ?

Nếu Tesla Model Y bán chạy hơn Toyota RAV4 vào năm 2023, thì đó sẽ là một tuyên bố lớn đối với công ty và không gian EV nói chung. Model Y sẽ tiếp tục làm nên lịch sử vào năm 2023 hay thế giới vẫn chưa sẵn sàng cho việc áp dụng hàng loạt xe điện?
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục