Mercedes

Mẫu SUV Smart #3 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng tới

Smart #3 sẽ dựa trên kiến ​​trúc Geely SEA giống như chiếc SUV #1 nhỏ hơn

Smart sẽ vén màn chiếc SUV Smart #3 chạy hoàn toàn bằng điện của mình tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng 4 trước khi doanh số bán hàng tại Trung Quốc bắt đầu vào cuối năm và chiếc xe sẽ đến châu Âu vào năm 2024.

Nhà sản xuất ô tô phân loại mẫu xe mới là một mẫu xe nhỏ gọn, và hãng xe anh em của Mercedes muốn giữ bí mật về mẫu xe này cho đến khi Thượng Hải, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của Trung Quốc công bố những bức ảnh về chiếc SUV vào tháng 11 năm ngoái. Nó tuân theo triết lý thiết kế tương tự như mẫu Smart #1 nhưng lớn hơn.

Kích thước mẫu SUV Smart #3 dài 4.400 mm (137,2 inch), rộng 1.800 mm (70,8 inch) và cao 1.600 mm (62,9 inch). Nó có chiều dài cơ sở 2.785 mm (109,6 inch) và có kích thước tổng thể tương tự như VW ID.4. Chiều dài cơ sở của nó cũng dài hơn 1,4 inch (35 mm) so với #1.

Nền tảng cho Smart #3 là Kiến trúc Trải nghiệm Bền vững Geely (SEA) giống như mẫu Smart #1 và mặc dù bản thân Smart chưa công bố các tùy chọn hệ thống truyền động cho chiếc SUV, nhưng được cho là sẽ được cung cấp trong một loạt các cấu hình khác nhau. Ví dụ, các mẫu xe cấp thấp dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một động cơ điện 268 mã lực dẫn động bánh sau trong khi mẫu Brabus cao cấp nhất cũng sẽ sử dụng động cơ gắn phía trước 154 mã lực, tạo ra tổng công suất 422 mã lực. 

Dirk Adelmann, giám đốc điều hành của Smart Europe, cho biết họ sẽ tung ra một mẫu xe mới mỗi năm cho đến năm 2027. Một trong những mẫu xe này sẽ là #2, một cái tên đã đã được dành riêng cho một chiếc minicar mới dự kiến sẽ thay thế ForTwo.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục