Hãng xe ôtô khác

Mẫu xe ý tưởng mới của Lancia - xe hơi có thiết kế phi thuyền

Lancia là hãng xe Ý vốn có một lịch sử lâu dài về những mẫu xe concept (ý tưởng) hoang dã, mặc dù đây có thể là mẫu xe không tưởng nhất. Pu + Ra Zero cho thấy tương lai của thương hiệu Ý cho ra đời một chiếc xe thiếu các tính năng quan trọng của một chiếc ô tô như bánh xe, cửa và nội thất, v.v. Thực sự, Pu+Ra Zero là một tác phẩm điêu khắc.
Mẫu xe Pu+Ra của Lancia
Đèn hậu treo của Lancia PuRa
Đầu xe như một chiếc phi thuyền

Giờ đây, dưới sự quản lý của Stellantis, Lancia đang cố gắng phục hưng thành một thương hiệu xe điện sau nhiều năm trì trệ. Hiện tại, Lancia hiện chỉ bán Ypsilon compact , phiên bản cải tiến của Fiat 500 thế hệ trước, chỉ có ở Ý. Từ năm 2024 đến 2028, thương hiệu có kế hoạch ra mắt ba mẫu xe mới, bắt đầu với Ypsilon mới. "Lancia sẽ một lần nữa trở thành thương hiệu đáng mơ ước, được tôn trọng và đáng tin cậy trên thị trường cao cấp châu Âu," Giám đốc điều hành Lancia Luca Napolitano cho biết trong một tuyên bố. "Hôm nay là sự khởi đầu của Lancia mới!"
Hàng sau: Delta, Gamma Coupe. Hàng giữa: Flaminia Coupe, Aurelia Spyder, Aurelia B20, Fulvia Coupe. Hàng trước: Delta Integrale, Stratos, Rally 037.

Trong tên xe "Pu" là viết tắt của Pure nghĩa là thuần khiết, trong khi "Ra" là viết tắt của Radical và Zero ám chỉ đến mẫu xe ý tưởng mang tính biểu tượng nhất của Lancia, chiếc Stratos Zero do Marcello Gandini thiết kế năm 1971 Nhà sản xuất ô tô đã góp nhặt từ 2 mẫu Aurelia và Flaminia cho thiết kế sử dụng nhiều đường cong, hữu cơ hơn của Pu+Ra.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục