Hãng xe máy khác

Maxi-scooter Trung Quốc Zontes 125M cạnh tranh Honda PCX

Zontes - hãng sản xuất mô tô Trung Quốc tương đối nổi tiếng tại châu Âu - mới đây đã cho ra mắt dòng tay ga Zontes 125M - một chiếc maxi-scooter dành cho người có bằng lái xe hạng A1.

Mẫu maxi-scooter này được Zontes trang bị nhiều trang bị hiện đại nên đang gây được chú ý.
Zontes 125M có thiết kế hầm hố với phần đầu xe như một robot

Zontes 125M mang thiết kế mặt nạ trước như của một robot trong Transformer hầm hố với cấu trúc sắc sảo của cụm đèn pha hình lục giác kết hợp với đèn định vị ban ngày nằm hai bên. Đèn hậu và đèn xi nhan sau đều sử dụng công nghệ LED.

Thân và vóc dáng xe có kích cỡ tương đồng với Honda PCX . Phần yên dài và thoải mái kèm đuôi xe vuốt khí động học.
Cận cảnh đầu xe với mặt nạ trước dữ dằn trên Zontes 125M

Mẫu xe scooter cỡ lớn này được trang bị cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số xe bao gồm cả áp suất lốp, giúp người sử dụng nắm được tình trạng xe tốt hơn.

Zontes 125M ngoài ra còn sử dụng chìa khóa thông minh smartkey. Xe cũng có phanh đĩa được trang bị cho cả bánh trước và sau kèm theo ABS kênh đôi, cho khả năng vận hành an toàn cho người dùng.

Zontes 125M được trang bị  động cơ xy lanh đơn dung tích 124cc, loại SOHC, phun xăng điện tử. Khối động cơ này cho công suất tối đa là14.5 HP tại 8250 vòng/phút – con số khá ấn tượng trong phân khúcxe ga125cc. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 2,6 lít xăng/100km và xe cũng đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất.

Giá bán của Zontes 125M tại thị trường châu Âu là 4190 Euro - khoảng 106 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục