Mazda

Mazda CX-8 giảm giá 20 triệu đồng, "quyết đấu" Hyundai Santa Fe

Mazda CX-8 nhận được ưu đãi trong tháng 7 dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam với mức giảm 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Mazda CX-8 2022 có giá bán thực tế hiện chỉ từ 1,059 - 1,249 tỷ đồng


Giá bán của CX-8 sau ưu đãi chỉ còn từ 1,059 – 1,249 tỷ đồng . Cụ thể, Mazda CX-8 Luxury có giá 1,059 tỷ đồng và bản Premium 1,149 tỷ đồng. Mazda CX-8 Premium AWD 7 chỗ có giá 1,239 tỷ đồng và phiên bản 6 chỗ là 1,249 tỷ đồng.

Bảng giá mới của Mazda CX-8


Đây chính là lần giảm giá đầu tiên kể từ khi Mazda CX-8 phiên bản nâng cấp được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Với mức giá mới tốt hơn này sẽ giúp CX-8 tăng lợi thế cạnh tranh trước Hyundai SantaFe hay Kia Sorento .

Không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ 3 là điểm mạnh của Mazda CX-8


Thuộc phân khúc crossover hạng D, Mazda CX-8 được đánh giá cao về thiết kế nội thất lẫn ngoại thất . Không chỉ nổi bật về độ bền bỉ và nhiều trang bị hiện đại, mẫu xe này còn sở hữu hàng ghế thứ 3 rộng rãi bật nhất phân khúc.

Tuy nhiên, Mazda CX-8 đang mở bán vẫn là thế hệ cũ nên ít nhiều cũng giảm mất sức hút. Trong khi Hyundai SantaFe nâng cấp gần như hoàn toàn. Còn Kia Sorento là thế hệ hoàn toàn mới. Nhưng Mazda CX-8 hay Kia Sorento có điểm mạnh là dù thiếu linh kiện, khan hàng song không hề bị kênh giá.

Đầu xe của Mazda CX-8


Hệ truyền động cũng là một điểm yếu đáng kể đến trên Mazda CX-8 khi xe không có động cơ dầu diesel như Kia Sorento Hyundai SantaFe . Động cơ dầu được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi tiết kiệm nhiên liệu.

Doanh số nửa đầu năm 2022 của Mazda CX-8 đạt 2.073 xe, thua xa Hyundai SantaFe dẫn đầu phân khúc với 4.855 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
CX-8 ngon, bổ lại không kèm lạc. Tội gì đu theo Santa Fe nhỉ
Vấn đề là không cập nhật thế hệ mới, thiết kế thì lỗi thời, bao năm trời vẫn như cũ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục