Mitsubishi

Mitsubishi Pajero đời 2016 rao bán 1,2 tỷ đồng, cam kết không "đâm đụng, lội nước"

Mẫu SUV huyền thoại Mitsubishi Pajero của hãng xe Nhật thể hiện khả năng của mình thông qua hàng loạt chiến thắng liên tiếp tại cuộc đua Dakar Rally trong quá khứ. Tuy nhiên, Mitsubishi Pajero huyền thoại đã bị khai tử kể từ năm 2022.

Mitsubishi Pajero


Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero được biết đến với những chiếc xe chở tiền, nhưng với phiên bản GLS V6 3.0 7 chỗ ngồi lại khá hiếm. Dòng xe này từng được Mitsubishi Việt Nam bán ra từ những năm 90 của thế kỷ trước và ngừng bán vào năm 2010.

Hông xe của Mitsubishi PajeroMitsubishi Pajero


Vào giai đoạn năm 2015 – 2016, Pajero được kinh doanh trở lại dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nhưng không thành công bởi giá bán trên 2 tỷ đồng, khó thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, hao xăng cũng chính là vấn đề với những khách hàng sử dụng xe tại Việt Nam.

Vô-lăng của Mitsubishi Pajero


Theo thông tin thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Pajero GLS V6 3.0 tiêu thụ 12,42 L/100km cho chu trình hỗn hợp, trong khi chu trình đô thị tiêu hao lên đến 16,37 L/100km - "uống" khá nhiều xăng.

Trong bài là một chiếc Mitsubishi Pajero đang được rao bán với giá 1,189 tỷ đồng , mất giá hơn 1 tỷ đồng. Số ODO theo đồng hồ là 53.783 km và ngoại hình khá đẹp và được cam kết không “bơi lội”, đâm đụng.

Thân xe Mitsubishi Pajero


Hình ảnh nội thất của xe còn khá hạn chế. Pajero GLS sử dụng động cơ xăng 3.0L V6 tích hợp phun xăng đa điểm điều khiển điện tử , cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 261 Nm tại 4.000 v/ph. Đi kèm là hộp số tự động 5 cấp INVECS II và hệ dẫn động hai cầu Super Select 4WD II.

Đồng hồ của Mitsubishi Pajero


Ngoại thất Mitsubishi Pajero GLS V6 3.0 ghi điểm với các trang bị như đèn pha HID tự động tích hợp đèn LED ban ngày và rửa đèn; la-zăng hợp kim 18 inch đi kèm bộ lốp 265/60R18; gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương…

Đầu xe của Mitsubishi Pajero


Khoang nội thất nhận được ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, vô lăng bọc da ốp gỗ tích hợp điều khiển hành trình cruise control, điều hòa tự động 2 dàn lạnh, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống âm thanh 12 loa Rockford

Đuôi xe của Mitsubishi Pajero


Các tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện từ và kiểm soát lực kéo ASTC, đèn pha tự động pha/cốt, phanh đĩa trước/sau…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hóng xem ai dám bỏ hơn tỷ ra rước em này 🙂
đời cũ, hao xăng, trang bị cũng bình thường. Giá này quá nhiều sự lựa chọn tốt hơn!


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục