Nissan

Nhà thiết kế hình dung Nissan GT-R R36 tương lai được lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu


Bản thiết kế này là công trình độc lập của một kỹ sư tên là Ulises Morales, thiết kế này không liên quan hoặc được Nissan chấp thuận.

Thế giới đã chờ đợi phiên bản R36 của Nissan GT-R như thể đã rất lâu. Trên thực tế, đã chín năm kể từ khi các báo cáo đầu tiên về việc chiếc xe thể thao này trở thành một chiếc hybrid được xuất bản và cho đến nay vào năm 2023, chúng ta chưa thấy phiên bản Nissan GT-R R36 nào ngoài đời thực.

Trong khi chúng ta có thể phải đợi một thời gian để phiên bản R36 của GT-R trở thành hiện thực, nhà thiết kế Ulises Morales đã có bản phác hoạ cho mẫu xe này, thiết kế khiến nhiều người sững sờ vì độ đẹp và tương lai.

Trong quá trình thiết kế chiếc xe, Morales lấy cảm hứng từ thế hệ mới nhất của máy bay chiến đấu nhưng vẫn có thể tích hợp một số yếu tố làm cho chiếc xe được nhận ra là một chiếc xe Nissan . Phần đầu xe đặc biệt ấn tượng nhờ có một thanh đèn LED cong dọc theo cả trước xe và trông giống như một nụ cười. Phần đầu cũng có chân cắt gió táo bạo, các lỗ thông khí được thiết kế đầy quyến rũ và những chi tiết màu sắc xung quanh các lỗ thông khí.
Hình ảnh được thiết kế bởi Ulises Morales

Các chi tiết này tiếp tục thu hút sự chú ý với các đèn xi nhan và camera nhô ra từ các bản góc phía trước của xe. Những bánh xe màu bạc và đen cũng trông rất thú vị.

Profil bên của phiên bản GT-R tương lai này khá khác so với mẫu R35 do có mái thấp và cửa sổ bên hẹp hơn. Cửa được thiết kế táo bạo đặc biệt và có cả nóc carbon fiber có thể tháo rời, biến chiếc xe thành một chiếc Convertible giống như Chevy Corvette.

Đặc biệt là phần đuôi của Nissan GT-R với cánh gió được chia thành hai phần nổi bật hợp thành các bản góc phía sau của xe. Bốn đèn hậu, ánh sáng mưa được lấy cảm hứng từ Formula 1 và bộ phận phân tán khí thải được làm bằng hai phần nổi bật, chảy mạnh vào các bản góc phía sau của xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục