VinFast

Những mẫu xe được mong chờ nhất vào năm 2023 - Vinfast nằm trong danh sách?

Năm mới đã gần đến với chúng ta và cùng với đó là hàng loạt ô tô, xe tải và SUV mới ra mắt. Với ý nghĩ đó, Xe360 đang tự hỏi bạn thích loại xe bốn bánh nào nhất vào năm 2023. Các tùy chọn bao gồm từ xe thể thao kiểu cũ đến xe van chạy hoàn toàn bằng điện siêu tương lai.

Xe điện đóng một vai trò quan trọng và có nhiều mong đợi nhất của người tiêu dùng trong năm 2023. Ví dụ, General Motors có kế hoạch bắt đầu sản xuất Cadillac Celestiq trước khi kết thúc năm. Chevrolet Blazer EV và xe bán tải Silverado EV cũng sẽ được bán và giao hàng trong năm 2023.

Volkswagen sẽ không phát hành I.D. Xe van điện Buzz trước cuối năm 2023 nhưng hãng xe Đức cam kết sẽ công bố mọi thông tin trước cuối năm nay. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ biết về hệ thống truyền động, trang trí và giá cả của mẫu xe van điện kịp thời để giao hàng vào khoảng năm 2024.

Xe van điện của Volkswagen


Khi xe điện đang là xu hướng, không thể không nhắc tới Tesla Cybertruck , Tesla có thực sự giao Cybertruck cho khách hàng vào năm 2023 hay không?. Giám đốc điều hành Elon Musk đã nói rằng việc 'sản xuất hàng loạt' sẽ bắt đầu vào cuối năm nay và nhiều báo cáo gần đây dường như ủng hộ mốc thời gian đó. Các báo cáo mới nói rằng Model 3 được cập nhật cũng đang được triển khai.

Bên cạnh đó mẫu Ford Mustang hoàn toàn mới của Ford cũng sắp ra mắt, người dùng Mỹ rất trông đợi vào mẫu xe có truyền thống lâu đời và mang nặng bản sắc Mỹ này.

Ferrari sẽ bắt đầu giao hàng những chiếc Purosangue 'không phải SUV' (nhưng cũng có hình dáng và kích thước rất giống SUV). Chúng tôi biết rằng nó sẽ đắt hơn nhiều so với một chiếc Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX nhưng liệu nó có thực sự tốt hơn nhiều khi lái không? Chỉ có một bài kiểm tra đường thích hợp sẽ cho biết chính xác.

Có rất nhiều mẫu xe khác đáng mong đợi bao gồm những mẫu xe từ VINFast , BMW, Hyundai , Alfa Romeo, Lexus, v.v. Cái nào khiến bạn phấn khích nhất và tại sao? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Ford Mustang
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục